นับวันรอ !! แรมส์เดล รับ อยากดวล โรนัลโด้ ในสนามจนใจจะขาด
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

นับวันรอ !! แรมส์เดล รับ อยากดวล โรนัลโด้ ในสนามจนใจจะขาด

1317 29-11-2021 Share

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูมือทองของ อาร์เซนอล ยอมรับตามตรงว่าอยากดวลกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนใจแทบขาด โดยทั้งสองทีมมีคิวเตะกันในอีก 1 สัปดาห์ถัดจากนี้ไป

"ถ้าให้พูดอะไรสักอย่างถึงการเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ในบิ๊กแมตช์สัปดาห์หน้า ผมอยากบอกตรง ๆ เลยนะ ไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าตัวเองจะมีโอกาสดวลกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ในสนามแข่งอีกแล้วตลอดทั้งชีวิตนี้ !!" แรมส์เดล กล่าวผ่านงานอีเวนท์ Amazon’s Black Friday Live

"ฉะนั้นสิ่งเดียวที่ผมอยากสวดภาวนาก็คือ ขอให้ โรนัลโด้ แข็งแรงและฟิตสมบูรณ์จนได้ลงเป็นตัวจริงในเกมระหว่าง อาร์เซนอล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะการดวลกับเขาคือหนึ่งบททดสอบสำคัญสำหรับเส้นทางการเป็นผู้รักษาประตูของผมอย่างแท้จริง"

"อีกเรื่องที่สำคัญคือผมกำลังจะได้เดินทางไปเยือนสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มี คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นเสาหลักซึ่งเป็นอะไรที่วิเศษมาก ๆ เรียกว่าเอาไปคุยโม้กับเพื่อนได้เต็มปากเลยว่า แรมส์เดล เคยดวลกับนักเตะอันดับหนึ่งของโลกมาแล้ว"

และภายในงานอีเวนท์เดียวกันนั้น หลังจากที่ แรมส์เดล พูดถึง โรนัลโด้ ด้วยความชื่นชม เขายังพูดเสริมอีกด้วยว่า มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งสุดของโลกยุคปัจจุบัน

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839