กาเบรี่ยล ดวลหมัดเดือด โจรตามปล้นรถถึงบ้าน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กาเบรี่ยล ดวลหมัดเดือด โจรตามปล้นรถถึงบ้าน

1390 1-12-2021 Share

ปราการหลังไอ้ปืนใหญ่เจอเหตุระทึกเมื่อถูกคนร้ายบุกจี้หวังชิงรถและมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น

กาเบรียล มากัลเญส ปราการหลังจอมแกร่งของ อาร์เซนอล เจอเหตุการณ์ระทึกขวัญเมื่อมีคนร้ายพร้อมไม้เบสบอลบุกจี้หวังชิงรถคันหรูของเขา จนมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น

แนวรับไอ้ปืนใหญ่เจอคนร้ายถือไม้เบสบอลเข้าประชิดตัวพยายามจะจี้ชิงรถ Mercedes หรูมูลค่ากว่า 45,000 ปอนด์ของเขา ในขณะที่กำลังจอดรถ ซึ่งคนร้ายติดตามเขาจนกลับมาถึงบ้าน ก่อนจะขู่เอากุญแจรถ, โทรศัพท์มือถือและนาฬิกาของ กาเบรียล พร้อมเพื่อนของเขาอีกหนึ่งคน

โจรรายหนึ่งพุ่งเข้าใส่ กาเบรียล พยายามจะใช้ไม้เบสบอลฟาดแต่กองหลังแซมบ้าชกเข้าที่ใบหน้าของคนร้ายและมีการต่อสู้ชุลมุนเกิดขึ้น ก่อนที่กองหลังแซมบ้าจะคว้าหมวกของคนร้ายหลุดจนเห็นใบหน้าที่แท้จริง ทำให้เจ้าโจรตัวแสบกับเพื่อนวิ่งหนี รวมถึงคนดูต้นทางอีกหนึ่งคนด้วย

ต่อมามีการสืบทราบจาก DNA ที่ได้จากหมวกที่หลุดออกมาว่าหนึ่งในคนร้ายมีชื่อว่า อับเดราฮัม มิวส์ อายุ 26 ปี ซึ่งมีประวัติเคยติดคุกมาแล้วในคดีครอบครองอาวุธและคดียาเสพติด ขณะที่อีกสองคนยังอยู่ระหว่างสืบสวน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักเตะ อาร์เซนอล เจอเหตุการณ์แบบนี้ โดยก่อนหน้านี้ เมซุต โอซิล และเซอัด โคลาซินัช เคยโดนโจรปล้นรถเอสยูวี เมอร์เซเดส จี-คลาส กลางกรุงลอนดอน จนเป็นข่าวดังมาแล้ว

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839