รัช หนุน ไวจ์นัลดุม ย้ายซบปืน ชี้สไตล์เหมาะสมสุด
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

รัช หนุน ไวจ์นัลดุม ย้ายซบปืน ชี้สไตล์เหมาะสมสุด

1577 16-1-2022 Share

เอียน รัช ตำนานดาวยิงหงส์แดง ยืนยันว่าหาก จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ต้องการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จริงในช่วงเดือนมกราคมนี้ ทีมที่เหมาะสมสุด ๆ ก็คือ อาร์เซนอล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตตา นั่นเอง

"ทุกคนคงได้เห็นกันแล้วว่าข่าวลือระหว่าง จินี่ ไวจ์นัลดุม กับ อาร์เซนอล กลายเป็นกระแสร้อนแรงตามหน้าสื่อมาตลอด 1-2 สัปดาห์หลังสุด ซึ่งผมยอมรับว่าดีลนี้มีความเป็นไปได้สูงซะด้วย" เพชรฆาตหน้าติดหนวด กล่าวกับ Gambling.com

"ไวจ์นัลดุม ตัดสินใจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ไปหาความท้าทายใหม่ ๆ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยเหตุผลบางอย่างซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ที่น่าเศร้าก็คือเขากลับกลายเป็นบุคคลที่ไม่มีความสำคัญต่อสโมสรใหม่ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร จนทำให้มีข่าวแย่ ๆ ตามมาในเวลาอันรวดเร็ว"

"เอาจริง ๆ ไม่ใช่แค่ อาร์เซนอล ทีมเดียวเท่านั้นที่ถูกลือว่ากำลังสนใจจะเซ็นสัญญายืมตัว ไวจ์นัลดุม แต่มีทั้ง ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิล ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าที่สื่อพยายามโหมกระแสให้ลุกฮืออยู่ตอนนี้"

"นิวคาสเซิล อาจเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะหลังเปลี่ยนเจ้าของใหม่แล้ว ทำให้พวกเขามีเงินมากพอจะทำอะไรก็ได้ดั่งใจ แต่ทีมนี้ดูแล้วอนาคตไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ในฤดูกาลปัจจุบัน ขณะที่หาก ไวจ์นัลดุม เลือกกลับมาอยู่ ลิเวอร์พูล เขาอาจทำอะไรไม่ได้มากนอกจากใช้ประสบการณ์คอยสนับสนุนเหล่าดาวรุ่งอยู่เบื้องหลังเท่านั้น"

"ส่วนตัวผมจึงมองว่า อาร์เซนอล นี่แหละคือคำตอบสุดท้ายที่ถูกต้องสุด ๆ สำหรับ ไวจ์นัลดุม หากเขาคิดย้ายออกจาก PSG จริงตามข่าวลือและยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงบ้างเพื่อโอกาสที่ดีกว่า"

"อาร์เตตา กำลังสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมได้อย่างมีอนาคต สำคัญคือพวกเขาอาจจะจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับ TOP 4 และหาก ไวจ์นัลดุม กลายเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ความสำเร็จนั้นเกิดขึ้นจริง มันจะถือเป็นอะไรที่เจ๋งสุด ๆ สำหรับทุกฝ่ายเลยล่ะ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839