คอลลีมอร์ เชื่อ เฆซุส ควรซบ เชลซี มากกว่า อาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คอลลีมอร์ เชื่อ เฆซุส ควรซบ เชลซี มากกว่า อาร์เซน่อล

1557 12-6-2022 Share

สแตน คอลลีมอร์ อดีตดาวยิงหงส์แดง เชียร์ให้ กาเบรียล เฆซุส ตัดสินใจย้ายซบ เชลซี มากกว่า อาร์เซนอล ที่กำลังตกเป็นข่าวลือ หากเจ้าตัวคิดย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้

"ในระหว่างที่ อาร์เซนอล ยังไม่พยายามเดินหน้าคว้าตัว กาเบรียล เฆซุส แบบจริงจังตามข่าวลือ ผมก็เริ่มเห็นกระแสใหม่ ๆ เกิดขึ้นว่า เชลซี เองก็กำลังให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน" คอลลี่ กล่าวกับ The Mirror

"แน่นอน กองหน้าระดับ เฆซุส หากคิดจะย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ แล้วล่ะก็ ไม่น่ามีแค่ อาร์เซนอล ทีมเดียวอยากได้หรอก แต่เชื่อไหม ? นั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นมากที่สุดเลย เพราะต่อให้ มิเกล อาร์เตตา เก่งแค่ไหนก็ตาม แต่เขาด้วยศักยภาพทีมโดยรวมจะทำให้ตัวนักเตะฝีเท้าดร็อปลงเรื่อย ๆ"

"อย่าลืมนะว่าขนาดอาจารย์อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังดึงเอาศักยภาพของ เฆซุส ออกมาใช้ได้ไม่เต็มที่เลย มิเกล อาร์เตตา ที่เป็นแค่ลูกศิษย์ย่อมไม่มีทางดีกว่าอยู่แล้ว"

"ตรงกันข้ามถ้า เฆซุส เลือกย้ายไปอยู่กับ เชลซี เขาจะได้แทนตำแหน่งของ โรเมลู ลูกากู โดยตรง ขณะที่ผู้เล่นแนวรุกคนอื่น ๆ ก็เก่งมากพอจะสนับสนุนให้เขาจบสกอร์ได้อย่างบ้าคลั่งทุกสัปดาห์ ซึ่งมันคือสิ่งที่กองหน้าจมูกไวอย่างเขาต้องการมากที่สุด รับรองว่าปังกว่าหลายเท่าเลยล่ะ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839