ทีมบุนเดสลีก้า รุกคุยอาร์เซนอล หวังดึง ชาก้า ร่วมทีม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ทีมบุนเดสลีก้า รุกคุยอาร์เซนอล หวังดึง ชาก้า ร่วมทีม

1522 13-6-2022 Share

ตัวแทนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทีมดังจาก บุนเดสลีกา ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเปิดการเจรจากับ อาร์เซนอล ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว กรานิท ชาก้า ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก มิเรอร์

กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ มิเกล อาร์เตต้า ในแผงมิดฟิลด์ในการสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ เคียงข้างสตาร์อย่าง โธมัส ปาร์เตย์ และ มาร์ติน โอเด การ์ด

แม้ว่าก่อนหน้านี้ ชาก้า จะโดนแฟนบอล อาร์เซนอล วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก แต่เจ้าตัวก็สามารถยกระดับฝีเท้าและช่วยให้ทีมมีลุ้นกลับไปเล่น ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะทำได้เพียงอันดับ 5 ก็ตาม

อย่างไรก็ตามหลังปิดซีซันสตาร์วัย 29 ปีกลับกลายเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมโดยมี โรมา ของ โชเซ มูรินโญ ที่แสดงความสนใจ และจากรายงานล่าสุดระบุว่า ไบเออร์ เลวอร์คูเซน ได้ส่งตัวแทนบินมาที่กรุงลอนดอนเพื่อเจรจากับ อาร์เซนอล ถึงความเป็นไปได้ในการดึง ชาก้า ไปร่วมทีทมในช่วงซัมเมอร์

คาดว่าทาง อาร์เตต้า พร้อมที่จะปล่ยอตัวกองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ออกจากทีม เนื่องจากพวกเขากำลังตกเป็นข่าวกับ ยูริ ตีเลมองส์ มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ อีฟ บิสซูมา จาก ไบรท์ตัน รวมทั้ง อาร์ตู แข้งบราซิลเลียนที่เคยเกือบย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839