ตอเรย์ร่า เศร้า ม่วงปัดซื้อขาด ส่งกลับค่ายปืน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ตอเรย์ร่า เศร้า ม่วงปัดซื้อขาด ส่งกลับค่ายปืน

1249 15-6-2022 Share

ลูคัส ตอร์เรย์ร่า จำเป็นต้องกลับเข้าสู่รั้วเอมิเรสต์สเตเดี้ยมในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากเคลียร์ปัญหาการย้ายทีมของตัวเขาและสโมสรไม่ลงตัว

กองกลางวัย29ปี ถูกปล่อยย้ายไปให้ทีมฟิออเรนติน่ายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวว่าเขาจะถูกซื้อขาดโดยทีมม่วงมหากาฬทันทีหลังจบสัญญายืมตัว เพราะทำผลงานค่อนข้างใช้ได้ และเจ้าตัวก็มีความสุขในอิตาลี่ด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา ฟิออเรนติน่า กลับปฎิเสธที่จะซื้อขาด มิดฟิลด์ร่างเล็กผู้นี้ ด้วยปัญหาค่าตัวและค่าเหนื่อย ที่ทีมฟิออ มองว่าไม่สามารถจ่ายให้ได้ แม้มีการเจรจาต่อรองกันหลายรอบแล้วก็ตาม

ตอร์เรย์ร่า ได้โพสต์ข้อความอำลาแฟนบอลฟิออ ผ่านอินสตาร์แกรมว่า เขานั้นรู้เศร้าแค่ไหน

"แฟนฟิออเรนติน่าที่รัก น่าเสียดายที่ถึงเวลาต้องอำลาแล้ว เป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่ง ที่สายสัมพันธ์ของผมกับฟิออเรนติน่าได้สิ้นสุดลง สโมสรที่มอบความรักและการสนับสนุนให้ตลอดเวลาที่ผ่านมานี้”

“ตั้งแต่วันแรก พวกคุณทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ได้พบกับดินแดนที่มหัศจรรย์ ที่ใจดีกับผมทั้งในและนอกสนาม ต้องขอบคุณความไว้วางใจของพวกคุณ ที่ทำให้ผมได้เล่นฟุตบอลอย่างสนุกสนาน สม่ำเสมอ และในแบบที่ต้องการได้อีกครั้ง"

“ผมเป็นหนี้บุญคุณเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลทุกคน ที่ให้พลังงานแก่ผมเกมแล้วเกมเล่า ผมอยากให้คุณรู้ว่าผมทุ่มเททุกอย่างในสนามเพื่อทุกอย่างที่เกี่ยวกับสโมสร ขอขอบคุณเป็นพิเศษกับทีมงานของสโมสร: เชฟ, ผู้จัดการ , นักกายภาพบำบัด ผู้จัดการ และรวมไปถึง ผู้รักษาความปลอดภัย ด้วย."

“ผมแค่ต้องการให้คุณรู้ว่า ผมพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ต่อไป แต่น่าเสียดายที่บางคนไม่ได้อยากให้เป็นเช่นนั้น พวกเขามองตัวผมในแง่ลบ จึงทำให้ความฝันผมไม่เกิดขึ้น ดังนั้นนี่คือเหตุผลที่ผมต้องจากไป"

“ผมขออวยพรให้คุณพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในอนาคต คุณจะมีแฟนบอลปรบมือจากทุกที่ที่ผมไป Forza Viola, Lucas Torreira”


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839