ประโยชน์ทางอ้อม !! ปืนหวังใช้ เอเย่นต์ วิเอร่า ดึง ราฟินญ่า ร่วมทีม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ประโยชน์ทางอ้อม !! ปืนหวังใช้ เอเย่นต์ วิเอร่า ดึง ราฟินญ่า ร่วมทีม

1102 22-6-2022 Share

อาร์เซน่อล หวังว่าการเซ็นสัญญา ฟาบิโอ วิเอร่า จะช่วยให้พวกเขาคว้าเป้าหมายอีกรายอย่าง ราฟินญ่า ได้ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทั้งสองคนใช้บริการเอเยนซี่เดียวกัน

วิเอร่า กับ ราฟินญ่า ต่างใช้บริการ Gestifute เอเยนซี่ที่มี จอร์เก้ เมนเด้ส เอเยนต์ชื่อดังดูแลอยู่และการเจรจาคว้าตัว วิเอร่า ที่ราบรื่นก็ถูกมองว่าเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขา

คาดหมายกันว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเรียกค่าตัว ราฟินญ่า สูงถึง 50 ล้านปอนด์ถึงอย่างนั้นยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาและพวกเขาตั้งใจที่จะเสริมทัพมากกว่าปล่อยสตาร์ออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม ลีดส์ ยังถูกคาดหมายไว้ว่าทั้ง ราฟินญ่า และ แคลวิน ฟิลลิปส์ ที่เป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องย้ายออกจากทีมไปในตลาดซื้อรายรอบนี้

ราฟินญ่า มี เดโก้ อดีตนักเตะเป็นตัวแทนแต่เขาก็ทำงานอยู่กับ เมนเดส และเอเยนซี่ของเขาก็เพิ่งช่วยให้ วิเอร่า ปิดดีลย้ายเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตดี้ยม สำเร็จในสัปดาห์ที่แล้ว

ถึงแม้แข้งชาวบราซิลอยากย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่ดูเป็นไปได้ยากเพราะปัญหาเรื่องการเงินของทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันและพวกเขายังพุ่งความสนใจไปที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง

ปีกวัย 25 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะริมเส้นที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในพรีเมียร์ลีกตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังและ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยคว้าน้ำเหลวกับความพยายามคว้าตัวเขาในเดือนมกราคม

เขาเล่นริมเส้นได้ทั้งสองฝั่งแต่ "ยูงทอง" ใช้งานเขาทางด้านขวาเป็นหลัก แล้วจากที่คาดหมายว่า นิโคลัส เปเป้ จะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ทำให้ ราฟินญ่า เหมาะสมต่อการมาเพิ่มการแข่งขันด้านริมเส้นให้กับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839