เลสเตอร์ รั้ง ตีเลมองส์ สุดตัว แม้นักเตะโอเคส่วนตัวกับปืนแล้ว
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เลสเตอร์ รั้ง ตีเลมองส์ สุดตัว แม้นักเตะโอเคส่วนตัวกับปืนแล้ว

1117 25-6-2022 Share

รายงานจากเว็บไซต์ ฟุตบอลทอล์ค อ้างว่าสโมสร อาร์เซนอล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูริ ตีเลมองส์ กองกลางจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่าง 2 สโมสรเท่านั้น

เดอะกันเนอร์ส มีข่าวให้ความสนใจมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมาตลอดทั้งฤดูกาล หลังจากที่นักเตะไม่ต้องการขยายสัญญากับ จิ้งจอกสยาม ทำให้มีแนวโน้มที่จะต้องย้ายออกจากถิ่น คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ชัดเจน

เบน จาค็อบส์ ผู้สื่อข่าวของ ซีบีเอส สปอร์ต ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านทางยูทูปชาแนล "เดอะดันดีลโชว์" โดยระบุว่า จริง ๆ แล้วอาร์เซนอล สามารถตกลงเลื่อนไขส่วนตัวกับ ตีเลมองส์ ได้นานแล้ว ติดที่ทาง เลสเตอรื ยังไม่พอใจเรื่องค่าตัวที่พวกเขาได้รับข้อเสนอเพียง 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

"มันยังไม่ถูกต้องนักที่จะพูดอะไรไปมากกว่านี้ ดีลของ อาร์เซนอล กับ ตีเลมองส์ นั้นมีความคืบหน้าในช่วง 7 วันที่ผ่านมา มีความรู้สึกว่าพวกเขาจะสามารถจัดการเรื่องนี้ได้หลังช่วงเบรคทีมชาติ แต่พวกเขากลับบรรลุข้อตกลงในการค้วาตัว วิเอรา มาได้ก่อน ส่วน ตีเลมองส์ นั้นยังคงอยู่ในเรด้าร์"

"อาร์เซนอล ทุ่มเทกับดีลนี้เป็นอย่างมาก ย้อนหลังกลับไปเมื่อปีที่แล้วพวกเขาสามารถตกลงเงื่อนไขต่าง ๆ กับผู้เล่นได้แล้ว แต่พวกเขาไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ เลสเตอร์ เลย อาร์เซนอล ต้องการจ่ายเงินค่าตัวแค่ 25 ล้านปอนด์ ในขณะที่ เลสเตอร์ ต้องการในระดับ 30-31 หรือ 32 ล้านปอนด์"


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839