ราฟินญา ยังเปิดโอกาสย้าย หวังรอ อาร์เซนอล ยื่นรอบ 2
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ราฟินญา ยังเปิดโอกาสย้าย หวังรอ อาร์เซนอล ยื่นรอบ 2

1060 26-6-2022 Share

รายงานจาก เดวิด ออนสไตน์ นักข่าวของทาง ดิแอตเลติก ระบุว่า สโมสร อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว ราฟินญา จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นหนที่ 2 หลังจากที่โดนปฏิเสธมาแล้วในครั้งแรก และตัวนักเตะเองก็ได้เปิดโอกาสในการย้ายทีมด้วยเช่นกัน

หลังจากที่มีการเปิดเผยเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) ว่า เดอะกันเนอร์ส สามารถบรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการค้วาตัว กาเบรียล เชซุส มาร่วมทีมได้แล้วโดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 45 ล้านปอนด์ มาวันนี้พวกเขาก็กำลังเดินหน้าคว้านักเตะแนวรุกเพิ่มอีกรายในช่วงซัมเมอร์

อาร์เซนอล เพิ่งจะตกเป็นข่าวกับ ราฟินญา เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยรายงานระบุว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อตัดหน้า บาร์เซโลนา ที่กำลังประสบปัญหาการเงินอยู่ในขณะนี้ แต่ก็โดนปฏิเสธกลับมาอย่างรวดเร็วโดย เจสซี มาร์ช ผู้จัดการทีม

อย่างไรก็ตาม ออนไสตน์ ก็ได้ออกมายืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าทีม ปืนโต ยังหวังที่จะปิดดีลแข้งบราซิลเลียนรายนี้ให้ได้และพวกเขาจะกลับมายื่นข้อเสนอเพิ่มเติมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า พร้อมกับที่มีข่าวออกมาว่าทางนักเตะก็เปิดโอกาสในการย้ายไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยเช่นกัน

ราฟินญา ย้ายมาจาก แรนส์ ในศึก ลีกเอิง เมื่อซัมเมอร์ปี 2020 และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ยูงทอง ได้ทันที รวมทั้งยังสามารถช่วยพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นในวันสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้อีกด้วย


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839