เอ็นเคเทียห์ ประเดิมกดแฮททริค เกมอุ่นเครื่อง อาร์เซนอล ถล่ม อิปสวิช
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เอ็นเคเทียห์ ประเดิมกดแฮททริค เกมอุ่นเครื่อง อาร์เซนอล ถล่ม อิปสวิช

1231 3-7-2022 Share

อาร์เซนอล ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกในช่วงพรี-ซีซันโดยสามารถเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ ไปได้อย่างถล่มทลายด้วยสกอร์ 5-1 และเป็น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ สามารถทำแฮททริคแรกในฤดูกาลนี้ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก เมโทร

เดอะกันเนอร์ส กลับมาเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซันใหม่กันอีกครั้ง และได้ "เจ้าม้าขาว" ทีมจาก ลีกวัน เป็นคู่ซ้อม ซึ่งเป็นการลงเล่นแบบไม่มีผู้ชมที่ ลอนดอน โคลนีย์ สนามซ้อมของตนเอง

อาร์เตต้า จัดทีมชุดแรกมีนักเตะตัวหลักอย่าง เอ็นเคเทียห์, โธมัส ปาร์เตย์, นิโกลาส์ เปเป้ และ เบน ไวท์ อยู่ในทีมเดียวกัน โดยลงเล่นเป็นเวลา 45 นาที และกลายเป็นกองหน้าวัย 23 ปีที่สามารถระเบิดแฮททริคได้สำเร็จ พร้อมกับทำได้อีก 1 แอสซิสต์ให้ แซมบี โลคองก้า ทำประตูช่วยพาเจ้าบ้านออกนำในครึ่งแรกถึง 4-0

จากนั้นครึ่งหลังนายใหญ่ชาวสแปนิชจัดการเปลี่ยนตัวทั้ง 11 คนและส่งทีมดาวรุ่งลงสนาม และเป็น โฟลาริน บาโลกัน ที่ยิงเพิ่มได้อีก 1 ลูก ก่อนที่จะโดนทีมเยือนตีไข่แตกได้สำเร็จ จบเกม อาร์เซนอล เอาชนะไปอย่างท่วมท้น 5-1

สำหรับ เอ็นเคเทียห์ นั้นเพิ่งได้รับสัญญาใหม่ไปเมื่อเดือนที่แล้ว พร้อมกับการเปลี่ยนมาใช้หมายเลข 14 ซึ่งเคยเป็นของตำนานดาวยิงอย่าง เธียร์รี อองรี อีกด้วย


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839