หวานเจี๊ยบ !! เชซุส ตั้งเป้าซิวแชมป์ทุกราย การร่วมกับอาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

หวานเจี๊ยบ !! เชซุส ตั้งเป้าซิวแชมป์ทุกราย การร่วมกับอาร์เซน่อล

909 8-7-2022 Share

กาเบรียล เชซุส หัวหอกป้ายแดงของ อาร์เซน่อล ระบุ ต้องการซิวแชมป์ร่วมกับทีมให้ได้ครบทุกรายการ พร้อมบอกว่าบรรยากาศกับทีมในตอนนี้มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเลย

กาเบรียล เชซุส กองหน้าคนใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการร่วมกับทีมให้ได้

หลังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ปี 2017 และได้แชมป์ร่วมกับทีมหลายต่อหลายรายการ เชซุส ก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล โดยมันจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อีกครั้งด้วย หลังจาก อาร์เตต้า เคยเป็นผู้ช่วยกุนซือของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาก่อน

เชซุส เผยว่า "อันดับแรกเลยผมต้องทำการปรับตัวให้ได้ก่อน ผมต้องปรับตัวให้เข้ากับทีม, เข้ากับนักเตะคนอื่นๆ, เข้ากับแนวทางการเล่นของพวกเขา และวิถีของพวกเขาให้ได้ ถ้าผมทำอย่างนั้นได้แล้วทุกอย่างก็จะเกิดขึ้นโดยธรรมชาติเอง ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนฟุตบอลมันก็เหมือนกันหมด"

"หลังจากนั้นผมก็อยากได้แชมป์บางอย่างในตอนจบฤดูกาล ผมอยากได้แชมป์ ผมมีความรู้สึกแบบนั้นเหมือนกับทุกคนของ อาร์เซน่อล นั่นเป็นทางเดียวที่ผมจะจารึกชื่อของตัวเองให้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ได้"

"นี่คือสโมสรใหญ่ที่มีโปรเจ็กต์อันยิ่งใหญ่ ตอนที่ เอดู (ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค) อธิบายให้ผมฟังว่าพวกเขาต้องการอะไรสำหรับอนาคตน่ะ ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะมาร่วมงานกับ อาร์เซน่อล เพราะผมรักโปรเจ็กต์ของพวกเขา ผมอยากได้แชมป์ ผมอยากได้แชมป์มันทุกรายการเลย"

"ในชีวิตของผม ผมชอบโปรเจ็กต์ต่างๆ อยู่เสมอ ตอนที่ เอดู มาคุยกับผมน่ะผมก็พอใจกับไอเดียของสโมสรมากๆ ผมถูกใจกับแนวทางที่พวกเขาต้องการ, พอใจกับสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาอยากจะทำให้ได้ ที่จริงตอนนั้นผมก็มั่นใจกับการมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในระดับหนึ่งแล้ว แต่พอได้คุยกับ มิเกล แล้วนั้น ผมก็มั่นใจถึงระดับ 100 เปอร์เซ็นต์เลย เพราะผมเชื่อในตัวเขา ผมเชื่อในสโมสรใหญ่แห่งนี้ รวมถึงเชื่อมั่นในตัวเองและในนักเตะคนอื่นๆ ด้วย ที่นี่มีคนที่เก่งๆ หลายคน มีนักเตะฝีเท้าดีหลายราย แถมหลายคนก็ยังอายุน้อยเช่นกัน ผมเองก็ยังอายุน้อยอยู่เหมือนกัน ดังนั้นมันก็เหมือนกับว่าทุกคนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเหมือนกับครอบครัว นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ"


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839