แค่นี้ไม่พอ ! กูรูชี้ ปืนยังต้องเสริมทีมอีก ถ้าไม่ติดท็อปโฟร์อย่าหาข้ออ้าง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

แค่นี้ไม่พอ ! กูรูชี้ ปืนยังต้องเสริมทีมอีก ถ้าไม่ติดท็อปโฟร์อย่าหาข้ออ้าง

1112 8-7-2022 Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ออกโรงยัน เดอะ กันเนอร์ส ต้องการซื้อนักเตะใหม่เพิ่มอีกสองรายก่อนปิดตลาดเพื่อคว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นหน้าซึ่งพวกเขาไม่อาจหาข้ออ้างได้อีกแล้วหากทำพลาดซ้ำอีกเหมือนซีซั่นที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนจ่ายตลาดในซัมเมอร์นี้ได้อย่างน่าสนใจโดยพวกเขาควักกระเป๋าซื้อนักเตะใหม่มาแล้วสามรายอันประกอบไปด้วย กาเบรียล เชซุส , ฟาบิโอ วิเอร่า และ มาร์กินญอส

นอกจากนี้ เดอะ กันเนอร์ส ยังตกเป็นข่าวสนใจ ราฟินญ่า กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ด้วย แต่อาจไม่สมหวังเนื่องจากกองหลัง อาแจ็กซ์ หวังย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า ขณะที่ ปีกทีม ลีดส์ กระหายย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า

ต่อกรณีดังกล่าว เมอร์สัน ระบุว่าอดีตสโมสรของเขามีแผนเสริมทัพเพิ่มอีกสองรายจริงจากที่ได้พูดคุยกับ เอดู  ผู้อำนวยการเทคนิค  พร้อมชี้ว่าทีม ปืนใหญ่ จ่ายตลาดได้เยี่ยม และไม่อาจหาข้อแก้ตัวได้อีกหากซีซั่นหน้ายังพลาดการคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก

"พวกเขาดูดีมาก ผมได้พบกับ เอดู เมื่อวันอาทิตย์ และเราคุยกันนิดหน่อย ผมคิดว่าพวกเขาซื้อนักเตะได้ดี พวกเขาพยายามคว้านักเตะใหม่อีกสองราย" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเผยกับ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เมื่อ 6 ก.ค.

"ผมคิดว่าพวกเขาพยายามคว้าอันดับท็อปโฟร์ ผมคิดว่ามันเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในซีซั่นหน้า"

"พวกเขาดึงนักเตะหนุ่มเข้ามาร่วมทีม ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าพวกเขาจะมีข้อแก้ตัวอีกสำหรับ อาร์เซน่อล ในตอนนี้"

"ผมไม่อาจบอกได้ว่าเป้าหมายของ เอดู คือใครจากที่เขาบอกกับผม เขาบอกผมอย่างมั่นใจ"

อย่างไรก็ดี ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเบอร์หนึ่งของตลาดนักเตะเผยว่า อาร์เซน่อล เริ่มชั่งน้ำหนักเทความสนใจไปที่ ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลาง เลสเตอร์ มากกว่า เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช มิดฟิลด์ทีม ลาซิโอ

"ผมเห็นการระบุชื่อออกมา มิลินโควิช ซาวิช ถูกสื่ออิตาเลี่ยนอ้างชื่อเสมอ แต่ ลาซิโอ ต้องการเงิน 75-80 ล้านยูโร ดังนั้นมันจึงซับซ้อน" โรมาโน่ เอ่ย

"ผมมั่นใจว่า ตีเลอมันส์ มีโอกาสดีกว่าเพราะเขาจะหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า เขาไม่ต่อสัญญากับ เลสเตอร์ ด้วยเหตุนี้ อาร์เซน่อล จึงมองถึงความเป็นไปได้ที่มีมากกว่า มิลินโควิช ซาวิช"


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839