ให้โอกาส ! เอเยนต์เผย ต้า เรียก ตอร์เรย์รา ติดชุดไปทัวร์เอมริกา
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ให้โอกาส ! เอเยนต์เผย ต้า เรียก ตอร์เรย์รา ติดชุดไปทัวร์เอมริกา

1376 10-7-2022 Share

เปาโล เบนทาคู เอเยนต์ของ ลูคัส ตอร์เรย์รา ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า นักเตะในความดูแลของเขาได้รับการเรียกกลับไปร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล และมีโปรแกรมที่จะไปทัวร์อเมริกาในช่วงพรี-ซีซันด้วย ตามรายงานจาก เมโทร

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยย้ายมายัง พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2018 แต่กลับไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมปืนโตหลังการรับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เมื่อปี 2019 และถูกส่งตัวให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด และ ฟิออเรนตินา ยืมไปใช้งานในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ตอร์เรย์รา เกือบจะได้ย้ายไปร่วมทีมม่วงมหากาฬแบบถาวรหลังหมดสัญญายืมตัว แต่ติดปัญหาเรื่องเงินค่าตัวทำให้ดีลนี้ไม่เกิดขึ้น ในขณะที่นักเตะก็ยังคงเป็นข่าวกับอีกหลายทีมใน กัลโช เซเรีย อา ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยจาก เบนทานคู เอเยนต์ของแข้งอุรุกวัยว่า นักเตะของตนถูกเรียกไปติดทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล อีกครั้ง และมีโปรแกรมที่จะไปทัวร์วหรัฐอเมริกากับทีมในช่วงพรี-ซีซันนี้ด้วย

"ลูก้า ย้ายไป ยูเวนตุส เหรอ? จริง ๆ แล้วเขาอยากย้ายไปอยู่และเล่นที่อิตาลีนะ แต่วันนี้ อาร์เซนอล เรียกตัวเขาไปร่วมทัวร์ที่อเมริกาด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะเป็นหนึ่งในโปรแกรมนั้น" เอเยนต์ ตอร์เรย์รา ระบุ


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839