ตอร์เรย์รา รับเคยคุย มูรินโญ เรื่องย้ายไป โรม่า
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ตอร์เรย์รา รับเคยคุย มูรินโญ เรื่องย้ายไป โรม่า

1240 12-7-2022 Share

ลูคัส ตอร์เรย์รา กองกลางของ อาร์เซนอล สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเขาได้มีการพูดคุยกับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม โรมา ถึงเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 90min

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยไม่ได้ลงเล่นให้กับ เดอะกันเนอร์ส มาตั้งแต่ปี 2020 โดยถูกส่งให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด และ ฟิออเรนตินา ยืมตัวไปใช้งานใน 2 ฤดูกาลหลังสุด ซึ่งกับทีม ม่วงมหากาฬ นั้นเจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนทำให้มีข่าวเป็นที่สนใจของหลายสโมสร

โดยล่าสุด ตอร์เรย์รา ตกเป็นข่าวกับทาง โรมา ที่มี โชเซ มูรินโญ เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งเพิ่งพาทีมประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการเป็นแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟเร้นซ์ ลีก ได้สำเร็จ และกำลังเดินหน้าเสริมทัพครั้งใหญ่ในตลาดซื้อขาย

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ดาวเตะ อาร์เซนอล ได้ออกมายอมรับว่าเขาได้เคยพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นให้กับ หมาป่ากรุงโรม กับ มูรินโญ มาแล้ว โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า

"ผมเคยคุยกับ มูรินโญ เมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่นชอบเขาในฐานะโค้ช ซึ่งมันเป็นโอกาสที่ดึงดูดใจผมมาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย" ตอร์เรย์รา ระบุ

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของดาวเตะอุรุกวัยก็เพิ่งเปิดเผยเมื่อวันก่อนว่านักเตะของตนอาจมีโอกาสในการกลับมาลงเล่นให้ มิเกล อาร์เตต้า อีกครั้งหลังจากที่ได้รับการเรียกตัวเข้าร่วมทีมชุดใหญ่และจะเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงพรี-ซีซันที่สหรัฐอเมริกาในเร็ว ๆ นี้


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839