วินเทอร์เบิร์น ยก เชซุส ทาบตำนานปืน หลังฟอร์มปรีซีซั่นเยี่ยม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

วินเทอร์เบิร์น ยก เชซุส ทาบตำนานปืน หลังฟอร์มปรีซีซั่นเยี่ยม

1093 31-7-2022 Share

ไนเจล วินเทอร์เบิร์น ออกมายกย่องฟอร์มการถล่มประตูของ กาเบรียล เชซุส ที่ยิงแฮททริคแรกของตัวเองให้กับ อาร์เซนอล สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ เซบียา จาก ลาลีก้า ไปอย่างหมดจดด้วยสกอร์ 6-0 เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เมโทร

เดอะกันเนอร์ส เปิดสนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ลงอุ่นแข้งกับยอดทีมจากสเปนและพวกเขาก็ไม่ทำให้แฟนบอลผิดด้วยการไล่ถล่มไปครึ่งโหลจากการทำ 3 ประตูของ เชซุส และ 2 ประตูจาก บูคาโย ซาก้า ก่อนจะปิดท้ายด้วยประตูจาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

จากการยิงแฮททริคในนัดนี้ทำให้ดาวยิงบราซิลเลียนทำได้ทั้งหมด 7 ประตูจากการลงสนามในเกมอุ่นเครื่องพรี-ซีซัน ซึ่งถือเป็นการออกสตาร์ทที่ร้อนแรงหลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยราคา 45 ล้านปอนด์ โดยทาง วินเทอร์เบิร์น ยอมรับว่าลีลาการถล่มประตูเช่นนี้ทำให้เขานึกถึงอดีตตำนานดาวยิง อาร์เซนอล และเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอียน ไรท์

"เขารู้ว่าบอลจะเข้ามาในพื้นที่และ เชซุส คือคนแรกที่ไปถึง ซึ่งมันเหมือนกับ เอียน ไรท์ มาก เขาชอบการยิงประตู กาเบรียล เชซุส นั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ ไม่ใช่แค่การยิงแฮททริคได้ในเกมของเย็นวันนี้ แต่เรื่องของความเร็ว พลัง ความกระหายที่จะวิ่งเข้าไปในพื้นที่เพื่อทำประตูนั้นมันน่าทึ่งมาก"

"ดังนั้นเขาคือแมนออฟเดอะแม็ตช์ของผมในวันนี้" วินเทอร์เบิร์น กล่าว


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839