วิเอร่า,สมิธ โรว์ เนลสัน ยังไม่ลง !! ต้า อัพเดททีม ก่อนเกมเจอ เลสเตอร์ซิตี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

วิเอร่า,สมิธ โรว์ เนลสัน ยังไม่ลง !! ต้า อัพเดททีม ก่อนเกมเจอ เลสเตอร์ซิตี้

860 13-8-2022 Share

มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอลกล่าวเกี่ยวกับความพร้อมของเหล่านักเตะที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ โดย อาร์เซนอล จะเปิดบ้านพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์นี้

ฟาบิโอ วิเอร่า, เอมิล สมิธ โรว์ รวมถึง ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ คือสามคนที่ยังคงไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้เลยตั้งแต่ในช่วงปรีซีซั่น โดยเฉพาะ วิเอร่า ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ และต้องมีการเตรียมความพร้อมในเรื่องของสภาพร่างกายในการจะลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ขณะที่คีแรน เทียร์นีย์ กลับมาลงเล่นได้แล้วในเกมเปิดฤดูกาลในฐานะตัวสำรอง

“นักเตะหลายคนอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมความพร้อม และแต่ละคนอยู่ในช่วงเวลาและความพร้อมที่แตกต่างกันออกไป แต่จะมีบางคนอยู่ในทีมในวันพรุ่งนี้”

“สำหรับวิเอร่ามันขึ้นกับตัวของเขาคนที่จะเล่นร่วมกับเขา และเกมการแข่งขันเป็นแบบไหน ทั้งหมดไม่มีเวลาให้เขาปรับตัวนัก แต่สิ่งที่ผมสามารถบอกได้คือเขาทำทุกอย่างได้ค่อนข้างดี”


“คีแรน เพิ่งลงเล่นในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาประมาณ 15-20 นาที และเขาทำได้ดีมากหลังจากที่หายจากทีมไปเป็นเวลานานจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่เขาดูฟิตสมบูรณ์ดีมาก และพร้อมแล้วกับการลงเล่นต่อไป”


“เอมิล จำเป็นต้องฟิตร่างกาย และซ้อมต่อไปเพื่อเรียกฟอร์มของเขากลับมา เพราะถ้าเขาอยู่ในฟอร์มการเล่นในระดับที่เคยทำได้มาก่อน มันก็ยากที่จะไม่เลือกเขาลงเล่นในทีมตัวจริง”


นอกจากนี้อาร์เซนอล ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ รีส เนลสัน มีอาการบาดเจ็บ และจะพลาดโอกาสในการลงเล่นเกมนี้อย่างแน่นอน

“เรารู้สึกบางอย่างระหว่างการซ้อม เราทำการตรวจดูแล้วพร้อมกับข่าวร้ายจากทีมแพทย์ของเรา มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและเราหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในไม่ช้านี้ ซึ่งตอนนี้เรายังไม่สามารถกำหนดเวลาได้เวลาต้องใช้เวลาเท่าไนในการกลับมาลงเล่นได้ เราต้องทำการทดสอบและตรวจให้ได้ข้อมูลมากกว่านี้ หวังว่าในสัปดาห์หน้าเราจะได้ข้อมูลนั้น”



ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839