พี่ต้า ขนลุก เห็นแฟนบอลหนุนหลัง ซาลิบา แม้ทำเข้าประตูตัวเอง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้า ขนลุก เห็นแฟนบอลหนุนหลัง ซาลิบา แม้ทำเข้าประตูตัวเอง

983 14-8-2022 Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยกย่องปฏิกิริยาของแฟนปืนใหญ่ ต่อความผิดพลาดของ วิลเลียม ซาลิบา ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่พวกเขาเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

The Gunners ออกนำอย่างสวยงาม 2-0 ในครึ่งแรก จากความร้อนแรงขแงกองหน้าตัวใหม่อย่าง Gabriel Jesus ก่อนที่ Saliba จะพยายามสกัดบอลยาวของทีม Leicester โดยการโหม่งบอลกลับไปให้ Aaron Ramsdale แต่ทว่าบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป

อย่างไรก็ดี กรานิต ชาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ก็ทำประตูให้อาร์เซน่อลหนีห่างและเอาชนะไปได้ในที่สุด ขณะที่แฟน ๆ อาร์เซนอล ก็พยายามให้กำลังใจ ซาลิบา อย่างเต็มที่ หลังจากทำประตูของตัวเอง

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ที่เอมิเรตส์อย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่ถูกดันเข้ามาอยู่กับทีมชุดใหญ่ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และอาร์เตต้ากล่าวว่า เขารู้สึกดีใจที่แฟนบอลต่างให้กำลังใจต่อความผิดพลาดของ ซาลิบา ในครั้งนี้

“ผมบอกพวกเขาทุกวันว่า เมื่อเราเล่นดีขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขา(แฟนบอล)จะสนับสนุนเราในทุกๆสถานการณ์ และเคสของ William ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ดี  ...เอาตรงๆนะ ผมก็ไม่เคยเห็นแบบนี้ในช่วงอาชีพของผมเลย” 

“นั่นแสดงให้เห็นถึงความผูกพันธ์ที่พิเศษ เราควรภูมิใจ ที่ได้เล่นต่อหน้าพวกเขา"

“การให้กำลังใจ มันเพิ่มความมั่นใจให้กับ Wilo ได้ เขามุ่งมั่นขึ้นหลังจากความผิดพลาด วันนี้ผมว่าเขาเล่นดีกว่าตอยที่เจอกับ Crystal Palace ด้วยซ้ำไป...”

Saliba คว้าแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมกับ พาเลซ และในนัดนี้เขาก็ได้รับคะแนนการเล่นที่สูง แม้ว่าในนัดนี้ Jesus จะคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตช์ไป ด้วยสองประตูและอีก 2 แอสซิสต์ก็ตามที

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839