ลือหึ่ง ผีแดง เตรียมปล่อย เดเคอา ดึง อดีตนายด่านปืนแทน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ลือหึ่ง ผีแดง เตรียมปล่อย เดเคอา ดึง อดีตนายด่านปืนแทน

895 30-9-2022 Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ต่อสัญญากับ เด เคอา และหันไปคว้า เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารทีมชาติอาร์เจนติน่า เฝ้าเสาแทน ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ทีมยักษ์หลับอย่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเคลื่อนไหวว่า พวกเขาอาจจะไม่ต่อสัญญากับ ดาบิด เค เคอา นายทวารมือ 1 ที่ยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 และพร้อมขายออกไปหากได้ข้อเสนอที่สมควร

นายด่านชาวสเปน มีสัญญากับ ปีศาจแดง ถึงเดือนมิถุนายน 2023 พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปี แต่เนื่องจากผลประกอบการซีซั่นก่อนขาดทุนมหาศาลกว่า 384 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ทำให้สโมสรต้องลดภาระค่าใช้จ่ายให้มากที่สุด

และหากย้อนไปดูค่าจ้างของ เด เคอา ก็มากถึง 3.5 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ จึงอาจจะต้องยอมปล่อยตัวออกจากทีมไปหลังจบฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะแบบไร้ค่าตัว หรือปล่อยแบบราคาถูกในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

‘เทเลกราฟ ฟุตบอล’ ยังรายงานอีกว่า ตัวแทนของ เด เคอา อาจจะเป็น เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนติน่า อดีตผู้เล่นทีมอาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันย้ายมาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า เนื่องด้วยเพราะมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก และโชว์ผลงานดี จนติดตัวจริงทีมชาติอาร์เจนติน่าอย่างน่าชื่นชม

อย่างไรก็ตาม ทีมสิงห์ผงาด น่าจะไม่ยอมปล่อยตัวเขาไปง่ายๆ ยกเว้นจะได้ค่าตัวที่เหมาะสม โดยเชื่อว่าจะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย เพราะยังมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2027

แม้ว่า แมนยู จะยังมี ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือดีอีกคน ที่พร้อมก้าวขึ้นมารับมือ 1 ในอนาคต ที่ตอนนี้ย้ายไปเล่นกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัว และมีลุ้นในการแย่งโควตาติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์  แต่ก็ไม่น่าสร้างความอุ่นใจให้แนวรับของทีมได้ ในสถานการณ์ที่ทีมกำลังมีปัญหาด้านเกมรับเช่นนี้  จึงมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะดึง มาร์ติเนซ มาร่วมงานในอนาคตอันใกล้นี้


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839