ซาลิบา แย้ม พร้อมต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ซาลิบา แย้ม พร้อมต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล

860 4-10-2022 Share

วิลเลียม ซาลิบา กองหลังของ อาร์เซนอล ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของเขากับต้นสังกัด

หลังจบเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก นัด ลอนดอนดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตัวกองหลังดาวรุ่งรายนี้ ก็ยังอัพเดทถึงข่าวคราวอนาคตของตัวเองอีกด้วย

แข้งวัย 21 ปี ย้ายมาจาก แซงต์-เอเตียน เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ก่อนจะปล่อยกลับไปเก็บประสบการณ์ กับลีกเอิง อีก 2 ปีด้วยสัญญายืมตัว จนกระทั่งกลับมา และยึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จในซีซันนี้

ซาลิบา ถูกส่งลงเป็นตัวจริง อีกทั้งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ด้วยการพาทีมเก็บชัยชนะได้ 7 จาก 8 เกมใน พรีเมียร์ลีก เขาพาทีมเก็บคลีนชีตได้ 3 นัดและทำไป 2 ประตู ทำให้มีข่าวว่า อาร์เซนอล เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาทันที ในขณะที่ของเดิมเหลือเวลาอีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

ลอนดอนนิวส์ รายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมต่อสัญญาใหม่ให้เขาด้วยระยะสัญญายาวถึง 5 ปี และน่าจะมีมูลค่าสูงถึง 75 ล้านปอนด์

ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า...

"ใช่นะ เราได้คุยกันไปแล้ว เกี่ยวกับเรื่องของสัญญาใหม่ พวกเขา (อาร์เซนอล และเอเยนต์ของ ซาลิบา) ได้คุยกันในเบื้องต้นไปแล้ว"

"ผมได้คุยกับ อาร์เตต้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้  เขาได้พูดถึงเรื่องของผมกับสถานการณ์ที่ผ่านมา และเล่าถึงโปรเจ็คที่จะทำในฤดูกาลนี้ "

"ตอนนี้ ผมพอใจกับผลงานของตัวเอง และมีความสุขมากกับสิ่งที่เป็นอยู่  และผมหวังว่าทีมของเราจะทำผลงานได้ดีไปจนจบฤดูกาล " ซาลิบา กล่าว


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839