แร็งส์ ติดใจ ขอซื้อ บาโลกัน ถาวรซีซั่นหน้า
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

แร็งส์ ติดใจ ขอซื้อ บาโลกัน ถาวรซีซั่นหน้า

1000 4-10-2022 Share

กูรูข่าวสายกีฬาฝรั่งเศส รายงานว่า แร็งส์ สโมสรในทีมลีคเอิงฝรั่งเศส ต้องการคว้าตัว โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวรุ่งอาร์เซน่อล ไปร่วมทัพแบบถาวร

แข้งวัย 21 เคยได้รับการยกย่องเรื่องศักยภาพ พรสวรรค์ ในฐานะนักเตะลูกหม้อของอาร์เซน่อล แต่ยังไม่ได้สร้างผลงานกับต้นสังกัดได้มากนัก 

บาโลกัน ถูกยืมตัวในแชมเปี้ยนชิป กับ มิดเดิลส์โบรห์ เมื่อฤดูกาลก่อน ยังไม่เป็นที่พอใจของ มิเกล อาร์เตต้า จนทำให้ บาโลกัน ต้องย้ายมาอยู่กับ แรงส์ แบบยืมตัวอีกครั้ง ในฤดูกาลนี้

บาโลกัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บนลีกสูงสุดแดนน้ำหอม หลังเจ้าตัวซัดไปแล้ว 6 ประตู และแอสซิสต์อีก 2 ครั้ง จากการลงสนาม 9 นัด

เอเครม โคนูร์ นักข่าวแดนน้ำหอม รายงานว่า แม้ไม่ได้มีการระบุออปชั่นซื้อขาด บาโลกัน ในสัญญายืมตัว แต่เขาเปิดเผยว่า แร็งส์ กำลังหาช่องว่างในสัญญาในการเจรจา ดึงแข้งเลือดผู้ดีมาร่วมทีมแบบถาวร

บาโลกัน ยังมีสัญญากับ "ปืนใหญ่" ถึงปี 2025 และน่าจะเป็นการยากที่ แร็งส์ จะได้ตัวไปแบบง่ายๆ นอกเสียจากว่าพวกเขาจะยอมทุ่มเงินหลัก 40ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับลายเซ็นของ บาโลกัน

แต่อย่างไรก็ดี หาก บาโลกัน ไม่ได้รับโอกาสจาก อาร์เตต้า ในการกลับไปในสิ้นซีซั่นนี้ เพราะนอกจากเขาจะยังเป็นตัวเลือกรองจาก กาเบรี่ยล เซซุส กองหน้าตัวหลักแล้ว เขาก็น่าจะต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หัวหอกอีกราย ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไปด้วย

นั่นทำให้ ข่าวการย้ายทีมมีน้ำหนักขึ้นมาก และก็เป็นไปได้ที่เขาอาจจะเลือกย้ายทีมออกไป ในช่วงซัมเมอร์หน้าเช่นกัน


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839