ชูรู บอก อาร์เซนอล คือรักแรก ยก เวนเกอร์ เหมือนพ่อ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ชูรู บอก อาร์เซนอล คือรักแรก ยก เวนเกอร์ เหมือนพ่อ

971 5-10-2022 Share

โยฮัน ชูรู อดีตกองหลังของ อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าทีม ปืนโต ยังคงเป็นรักแรกของตนและยกให้ อาร์แซน เวนเกอร์ เปรียบเสมือนพ่อคนที่สอง ตามรายงานจากเว็บไซต์ Justarsenal

ดาวเตะชาวสวิสย้ายมายังถิ่น นอร์ทลอนดอน ตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยเจ้าตัวได้รับการจับตามองว่าจะเป็นนักเตะที่มีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดกองหลังได้ในอนาคต แต่ตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งกับทีมตั้งแต่ปี 2004-2014 กลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้และถูกส่งให้หลายสโมสรยืมตัว อาทิ เบอร์มิงแฮม, ฮันโนเวอร์ และ ฮัมบรูก ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม สิงห์เหนือ แบบถาวรในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามอดีตเซ็นเตอร์รายนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ L’Illustré โดยเขายอมรับว่ายังคงมีความผูกพันธ์กับ อาร์เซนอล เหมือนเดิม และได้พูดถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ รวมทั้ง เธียร์รี อองรี 2 ตำนานของทีมอีกด้วย

"ทุกสโมสรที่ผมเคยลงเล่นให้นั้น รักแรกของผมยังคงเป็น อาร์เซนอล ที่ที่ผมได้เริ่มต้นค้าแข้งเคียงข้างกับ อาร์แซน เวนเกอร์ และ เธียร์รี อองรี ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ส่วน เวนเกอร์ นั้นเขาเปรียบเสมือนพ่อคนที่สองของผมเลยก็ว่าได้"

"ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ ตอนนั้นอายุ 16 ปี เขาเชื่อว่าผมจะมีเส้นทางอาชีพที่ยิ่งใหญ่ เขาให้โอกาสผมลงสนาม เชื่อมั่นใจตัวผม เราได้พูดคุยกันและแลกเปลี่ยนเรื่องส่วนตัวเมื่อผมต้องการ" ชูรู กล่าว


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839