ต้า รับ หมุนเวียนนักเตะ ยันไม่ประมาท โบโดกลิมท์ ยูโรป้าแบ่งกลุ่ม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ต้า รับ หมุนเวียนนักเตะ ยันไม่ประมาท โบโดกลิมท์ ยูโรป้าแบ่งกลุ่ม

854 6-10-2022 Share

มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล กล่าวก่อนเกมที่จะพบกับ โบโดกลิมท์ ในเกมยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มเกมที่ 2 โดยจะลงเล่นกันในเวลา 02.00 น. วันนี้ตามเวลาประเทศไทย 

อาร์เซนอล พลาดการลงเล่นในสัปดาห์ที่แล้วจากกรณีการสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่สอง และทำให้พวกเขาลงเล่นน้อยกว่าทีมร่วมกลุ่มหนึ่งเกม โดยอาร์เตต้ายืนยันว่าเกมนี้พวกเขาจะไม่มีทางประมาททีมแชมป์จากนอร์เวย์อย่างแน่นอน

“เราทำการบ้านของเราเสร็จแล้ว แน่นอนเราให้ผู้เล่นของเราทุกคนไม่ประมาทกับคู่แข่งที่เรากำลังจะเจอ ประวัติการเล่น และสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอด 2-3 ปีหลังสุด และเอามีมาร์ตินอยู่ในทีม ซึ่งเขารู้จักทีมนี้ค่อนข้างดีมาก และเขาได้ทำงานของเขาในห้องแต่งตัวเพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่าเรากำลังจะเจอกับทีมอะไร และเกมนี้จะเป็นเกมยากอีกเกมที่ต้องเจอ”

“เกมนี้การหมุนเวียนนักเตะในทีมเราพยายามทำในเรื่องนี้ และทำให้โมเมนตัมของเรายังคงอยู่กับเราต่อไปในเวลาเดียวกัน สิ่งที่ดีที่สุดคือการเตรียมทีมให้ดีที่สุดในทุกวัน มีสมาธิกับงานของตนเอง และทุกสิ่งจะดำเนินต่อไปได้ด้วยดี และจงถ่อมตน มันยังคงมีหลายเรื่องที่เราจำเป็นต้องพัฒนาตัวเอง และปรับปรุง และทำต่อไปเรื่อย ๆ เราจะดีขึ้นได้แน่ในทุกวัน ซึ่งมันจะยกระดับการแข่งขันภายในทีมด้วย ทุกคนในทีมตอนนี้อยากลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ โบโด / กลิมท์ คือคู่แข่งในระดับสูงสำหรับเรา”


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839