พี่ต้า มั่นใจ ซาลิบา อยากอยู่ปืน พร้อมต่อสัญญาแน่นอน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้า มั่นใจ ซาลิบา อยากอยู่ปืน พร้อมต่อสัญญาแน่นอน

777 7-10-2022 Share

มิเกล อาร์เตต้า เชื่อมั่นว่า วิลเลียม ซาลิบา เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งอยากอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปอย่างแน่นอน หลังดำเนินการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันแล้ว

ซาลิบา เปิดเผยว่าเขาเดินหน้าเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล แล้วและ อาร์เตต้า ก็ยืนยันเช่นกันว่า เอดู ผู้อำนวนการฝ่ายเทคนิคของสโมสรกำลังจัดการอยู่ ซึ่งนอกจากการต่อสัญญา ซาลิบา แล้วยังรวมถึง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กับ บูคาโย่ ซาก้า ด้วย

สัญญาปัจจุบันของกองหลังวัย 21 ปีเหลืออีกไม่ถึง 2 ปีแต่ "ปืนใหญ่" ยังมีอ็อปชั่นสำหรับการขยายเพิ่มออกไปอีก 12 เดือน

ทีมดังแห่งลอนดอนเหนือคว้าตัว ซาลิบา มาในปี 2019 แต่ก็ปล่อยเขากลับไปอยู่ในฝรั่งเศสแบบยืมตัวตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซัมเมอร์นี้เขากลับสู่สโมสรในฐานะนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่และกลายเป็นส่วนสำคัญของทีม

อาร์เตต้า ยอมรับการปล่อยยืมตัวไปหลายปีอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาสะเทือน แต่ก็มั่นใจว่า ซาลิบา ทุ่มเทให้ทีมเต็มที่และต้องการอยู่กับสโมสรต่อ

"ถ้าผมดูสิ่งที่เขาพูดถึงสโมสรและเขาอยากอยู่กับสโมสรมากขนาดไหน ผมไม่กังขาเลยว่าเขาอยากที่จะอยู่กับทีมต่อไป" อาร์เตต้า บอก

"ผมประทับใจมากและในเวลาเดียวกันก็เซอร์ไพรส์ในตอนที่ได้คุยกับเขา ชัดเจนว่าด้วยความสัมพันธ์ตอนเราเริ่มรู้จักกันและเขาโดนปล่อยยืมตัว, เขากลับมาและก็โดนปล่อยยืมอีกครั้ง"

"แม้นั่นอาจส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์อยู่เล็กน้อย, เพราะแน่นอนว่าเขาคาดหวังบางสิ่งเอาไว้และมันเป็นอีกแบบ, แต่ก็ย้ำอีกครั้งว่าเขาทุ่มเทอย่างยิ่งและโฟกัสกับการเล่นให้ อาร์เซน่อล จนผมคิดว่าทำให้เราทุกคนเซอร์ไพรส์เล็กน้อย"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839