เอเยนต์เผยเหตุ วลาโฮวิช ปัดซบปืน ก่อนเซ็น ยูเว่
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เอเยนต์เผยเหตุ วลาโฮวิช ปัดซบปืน ก่อนเซ็น ยูเว่

935 17-11-2022 Share

ตัวแทนของ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียออกมาอธบาถึงเหตุผลที่นักเตะของเขาปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซนอล แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอมหาศาลก็ตาม ตามรายงานจาก ฟุตบอลอิตาเลีย

ในช่วงปี 2021 ดาวยิงชาวเซิร์บได้รับการจับตามองว่าจะเป็นสตาร์ดวงใหม่ของวงการลูกหนังยุโรปเมื่อยิงประตูอย่างมากมายให้กับ ฟิออเรนตินา และกลายเป็นที่หมายตาของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปในเวลานั้น

วลาโฮวิช ได้ปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่กับทาง ม่วงมหากาฬ ในขณะที่สัญญาเหลือเพียง 6 เดือน ทำให้ต้นสังกัดต้องจำใจขายในตลาดเดือนมกราคมปี 2022 ซึ่งมีหลายทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา โดยหนึ่งในนั้นมี อาร์เซนอล ที่ตกเป็นข่าวต้องการตัวอย่างมาก

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 22 ปีก็ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวประมาณ 80 ล้านยูโร โดยปฏิเสธข้อเสนอของ เดอะกันเนอร์ส และอีกหลายทีม ซึ่งทาง ดาร์โก้ ริสติช เอเยนตของนักเตะได้ออกมาบอกเล่าเรื่องนี้ว่า

"มันเป็นความจริงที่มีสโมสรมากมายที่ให้ความสนใจในตัวเขา แต่ ยุเวนตส ก็คือ ยูเวนตุส พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันดูเหมือนว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดตั้งแต่ต้นและผมก็ไม่เคยเปลี่ยนใจจากมันเลย" ตัวแทนของ วลาโฮวิช กล่าวกับทาง ลา กัตเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839