แรมส์เดล ลั่น พร้อมแย่งตำแหน่งมือหนึ่งในทัพสิงโตคำราม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

แรมส์เดล ลั่น พร้อมแย่งตำแหน่งมือหนึ่งในทัพสิงโตคำราม

675 19-11-2022 Share

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาพูดถึงการเผชิญหน้ากับ 2 นายทวารชั้นยอดอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด และ นิค โป๊ป ในการแย่งชิงการเป็นมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอลลอนดอน

นายด่านวัย 24 ปีย้ายมายังถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ปี 2021 และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่ช่วยให้สโมสรสามารถก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 1 ของตารางได้ในฤดูกาลนี้ โดยสามารถเก็บคลีนชีตได้ทั้งหมด 8 เกมจากการลงสนาม 16 นัดในทุกรายการ

แรมส์เดล ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งใน 3 ผู้รักษาประตูของทีมชาติอังกฤษที่จะลุยศึกฟุตบอลโกลที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายเดือน โดยอีก 2 คนคือ จอร์แดน พิคฟอร์ด จาก เอฟเวอร์ตัน และ นิค โป๊ป จาก นิวคาสเซิล ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงการแข่งขันเพื่อเป็นมือหนึ่งในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ว่า

"เขา (พิคฟอร์ด) ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีมชาติอังกฤษมาก่อนและยังฟอร์มดีในการเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน รวมทั้ง นิค (ที่ นิวคาสเซิล) ด้วย สำหรับ ป็อปปี้ (ชื่อเล่น นิค โป๊ป) นั้นกำลังเก็บคลีนชีตได้เรื่อย ๆ เรามีสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้รักษาประตูด้วยกัน คุณต้องการให้ทั้ง 3 คนซ้อมกันอย่างเต็มที่เพื่อที่จะก้าวขึ้นไปเป็นมือหนึ่งที่ดีที่สุด"

"ดังนั้นในนาทีนี้เราทุกคนกำลังฝึกซ้อมเหมือนกับเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ซึ่งสำหรับอีก 2 คนที่เหลือมันเป็นเรื่องยากที่สถานการณ์จะพลิกผัน แต่ใครก็ตามที่ได้ลงเล่นในเกมนัดแรกจะได้รับการสนับสนุนจากคนที่เหลืออย่างเต็มที่" แรมส์เดล กล่าว


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839