สื่อ เดาอนาคต เปเป้ กับ อาร์เซนอล หลังหมดสัญญายืมตัว
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สื่อ เดาอนาคต เปเป้ กับ อาร์เซนอล หลังหมดสัญญายืมตัว

565 27-3-2023 Share

พอล บราวน์ นักข่าวชาวอังกฤษเชื่อว่า อาร์เซนอล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก จะพยายามอย่างหนักในการหาสโมสรใหม่ให้กับ นิโกลาส์ เปเป้ ปีกค่าตัวแพงของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากเว็บไซต์ GiveMeSport

สตาร์ไอวอรีโคสต์ย้ายมาจาก ลีลล์ ใน ลีกเอิง ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสรที่ 72 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019 แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้คุ้มราคาและถูกปล่อยให้ นีซ ยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเมื่อเดือนซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ด้วยสาเหตุที่ในเวลานี้ อาร์เซนอล กำลังบินสูงด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงและมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปีจากการใช้นักเตะดาวรุ่งอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี และ บูคาโย ซาก้า ในตำแหน่งริมเส้นทำให้อนาคตของ เปเป้ ไม่ค่อยสดใสนัก โดย บราวน์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทาง GiveMeSport ในตอนหนึ่งว่า

"ก็ไม่เชิงนะ แต่พวกเขายอมรับว่า (การย้ายทีมของ เปเป้) คือการซื้อตัวที่ไม่ได้ผล พวกเขาจ่ายเงินค่าตัวไปอย่างมหาศาลเพื่อเดิมพันกับเขา และผมก็คิดว่าสโมสรจะพยายามอย่างหนักที่จะหาทางทำให้นักเตะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่"

ปัจจุบัน เปเป้ กำลังทำผลงานได้อย่างน่าพอใจกับ นีซ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 17 นัดและยิงไปทั้งหมด 7 ประตูและช่วยพาทีมมีลุ้นพื้นที่ ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839