ไม่สนทัวร์ลง ! รอย คีน ชี้ อาร์เซนอล ยังไม่ดีพอชิงแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ไม่สนทัวร์ลง ! รอย คีน ชี้ อาร์เซนอล ยังไม่ดีพอชิงแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้

405 8-8-2023 Share

อาร์เซนอล สามารถคว้าแชมป์ คอมมูนิตี้ชิลด์ มาครองได้สำเร็จจากการเอาชนะ แมนเวสเตอร์ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษ แต่สำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก นั้นอาจจะต้องดูกันต่อไปในระยะยาว

รอย คีน อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกทัวร์ลงตัวเองซะแล้วเมื่อให้ความเห็นว่าเขาไม่เชื่อว่า อาร์เซนอล จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้

เดอะกันเนอร์ส เพิ่งเอาชนะ เรือใบสีฟ้า ในศึก คอมมูนิตี้ชิลด์ มาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คีโน่ ก็ยังคงยกให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

"หลายคนพูดว่ามันเป็นเกมที่ดีและมีบางอย่างที่พวกเขาจะต้องปรับปรุง แต่มันมีข้อพิสูจน์แล้วว่า อาร์เซนอล อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมเมื่อปีที่แล้ว แต่พวกเขายังคงขาดซึ่งความแข็งแกร่งของร่างกาย ทัศนคติ และขุมกำลังเชิงลึกที่แข็งแกร่ง"

"เมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราจะได้เห็นกันว่าพวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งเดิมได้หรือไม่ และจะสามารถเรียนรู้เรื่องเหล่านี้ได้อย่างไร"

"ก้าวต่อไปของ อาร์เซนอล คือการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งมันเป็นก้าวที่สำคัญมาก ๆ การพาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งท้อปโฟณืนั้นเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกับ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็ต้องมีการพัมนากันต่อไป แต่นี่คุณกำลังพูดถึงเรื่องการเป็นแชมป์ลีก มันเป็นเรื่องที่ยากเสมอ การทำได้เพียงแค่เฉียดไปมานั้นยังไม่เพียงพอ"

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839