อดีตโกล ปืนใหญ่ ออกโรงแนะ รายา ก่อนย้ายซบ อาร์เซนอล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อดีตโกล ปืนใหญ่ ออกโรงแนะ รายา ก่อนย้ายซบ อาร์เซนอล

16396 15-8-2023 Share

อาร์เซนอล ใกล้จะได้คัว ดาบิด รายา ผู้รักษาประตของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทีมแล้วหลังจากที่ทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ นายทวารตัวสำรองย้ายไปเล่นให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

แม็ตต์ เทอร์เนอร์ นายทวารของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ออกโรงให้ข้อแนะนำกับ ดาบิด รายา ว่าที่ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ อาร์เซนอล คู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก หลังจากที่มีข่าวว่าการย้ายทีมใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว

เดอะกันเนอร์ส สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวนายทวารชาวสแปนิชได้แล้วโดยเป็นการยืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมด้วยออปชันซื้อขาดเป็นเงิน 27 ล้านปอนด์ โดยมิเกล อาร์เตต้า ให้เหตุผลว่าเขาต้องการเพิ่มการแข่งขันในตำหน่งหน้าปากประตูซึ่งตอนนี้มี อารอน แรมส์เดล เป็นมือหนึ่ง

ในขณะที่ แม็ต เทอร์เนอร์ อดีตมือสองของ อาร์เซนอล ก็ถูกขายให้กับ น็อตติ้งแฮ ฟอเรสต์ และได้ลงเจอกับทีมเก่าของเขาไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมนักข่าวได้สอบถามว่าเขามีคำแนะนำให้กับ รายา หรือไม่ก่อนจะย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวสั้น ๆ ว่า

"ต้องทำงานหนัก มันจะไม่มีอะไรง่าย ไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะซ้อมเป็นอย่างไร จงใช้โอกาสของคุณให้คุ้มค่าที่สุด แต่ อารอน ก็เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ผมเดาว่มันเป็นเรื่องของโอกาสด้วย" เทอร์เนอร์ กล่าว

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839