อาร์เตต้า บ่นอุบ ปืนเสียประตูเร็ว ทำงานลำบาก
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า บ่นอุบ ปืนเสียประตูเร็ว ทำงานลำบาก

14848 27-8-2023 Share

นับเป็นเกมที่ 3 ในรอบ 9 เกมหลังสุดที่เล่นในบ้านของอาร์เซนอลและทีมเสียประตูตั้งแต่นาทีแรกของเกม

มิเคล อาร์เตต้า กล่าวหลังเกม อาร์เซนอล เสมอกับ ฟูแล่ม 2-2 ในบ้านตัวเอง ทั้งที่คู่แข่งเหลือเพียง 10 คนในช่วงท้ายเกม แต่ก็ไม่สามารถที่จะเร่งฟอร์มเพื่อยิงประตูชัยในเกมนี้

อาร์เซนอลเสียประตูตั้งแต่นาทีแรกของเกม ก่อนที่จะกลับมาสู่เกมในครึ่งหลัง จากการได้จุดโทษ และตามด้วยยิงประตูขึ้นนำ แถมยังได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นอีกหนึ่งคน หลังจาก คัลวิน แบสซีย์ แนวรับฟูแล่มโดนใบเหลือง-แดง อย่างไรก็ตาม ฟูแล่ม กลับสามารถตีเสมอได้ และจบด้วยการแบ่งคะแนนกันไป

“แน่นอน นาทีแรกของเกมแล้วเราก่อความผิดพลาด ปล่อยให้เกิดประตูขึ้น เกมมันก็ต้องยากขึ้นกว่าเดิม หลังการเสียประตูมันเกิดสถานการณ์ และโอกาสที่เกิดขึ้นแต่เราทำกันไม่ได้ เราคุมเกมได้แต่ยิงไม่ได้ ครึ่งหลังเรามีการเปลี่ยนแปลงทีม การเคลื่อนที่เปลี่ยนได้ และเล่นต่อเกมกันได้ดีกว่าเดิม ตัวสำรองวันนี้สร้างความแตกต่างได้เยอะมาก ผมชอบในความมุ่งมั่น และมั่นใจในตัวของพวกเขาที่ใส่ลงมาในทีม เรานำ 2-1 เราต้องการป้องกันประตู และไม่อาจจะมาเสียประตูแบบที่เกิดขึ้นได้ แต่เราก็ปล่อยให้มันเกิดขึ้นเราควรจะยิงประตูได้ 5,6,7 ประตูด้วยซ้ำ ผมไม่รู้สิ”

“ความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และขึ้นกับว่าเราจะสร้างมันขึ้นตอนไหน และคู่แข่งจะจัดการมันอย่างไร ปีที่แล้วเราก็พลาดแบบนี้ให้กับ มิโตรวิช เช่นกัน มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม”

“มันยากที่จะยอมรับว่าเราไม่ชนะในเกมนี้ อย่างที่บอกเราทำให้มันยากขึ้นเองจากการเสียประตูอย่างรวดเร็ว

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839