เซอร์ไพรส์! เชลซี ทาบ สมิธโรว์ แถม อาร์เซน่อล ส่อไฟเขียว
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เซอร์ไพรส์! เชลซี ทาบ สมิธโรว์ แถม อาร์เซน่อล ส่อไฟเขียว

16306 30-8-2023 Share

เชลซี เตรียมทาบทามตัว เอมิล สมิธ โรว์ ตัวรุก อาร์เซน่อล ที่ยังเซอร์ไพรส์สองต่อว่า อาร์เซน่อล ก็ยินดีขายให้ด้วย

เชลซี เตรียมเดินหมากเซอร์ไพรส์ ทาบทามตัว เอมิล สมิธ โรว์ ตัวรุกทีมชาติอังกฤษมาจาก อาร์เซน่อล ที่ยังเซอร์ไพรส์สองต่อว่า อาร์เซน่อล ก็ดูเหมือนจะเล่นด้วย พร้อมปล่อยขายให้หากได้ราคาดีเพียงพอ

แม้จะได้นักเตะมาใหม่ 11-12 รายแล้ว แต่การเสริมทัพของ เชลซี ซัมเมอร์นี้ ยังไม่หยุดลงง่ายๆ โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงต้องการเสริมกำลังเกมรุก ที่ตอนนี้มีตัวเลือกไม่มาก โดยเฉพาะหลังจากเสีย คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เจ็บหนักพักยาวไป

ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า เชลซี เล็งเป้ามาที่ สมิธ โรว์ ในฐานะของ "ตัวรุกในอุดมคติ" ที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง ทั้งริมเส้นและเพลย์เมกเกอร์ หมายเลข 10

เชลซี ยังมีแต้มต่อตรงที่ มิเกล อาร์เตต้า ไม่ได้มี สมิธ โรว์ เป็นคนสำคัญในแผนการเล่น โดยซีซั่นนี้ได้เล่นแค่เกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เท่านั้น ยังไม่มีส่วนร่วมกับเกม พรีมียร์ลีก ตลอด 3 เกมแรก ที่เป็นสำรองไม่ได้ใช้ทั้งสิ้น

ขณะเดียวกัน เดอะ ไทมส์ รายงานเสริมว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะปล่อยดาวเตะวัย 23 ออกจากทีมด้วยหากได้ข้อเสนอดีเพียงพอ ระดับ 40-50 ล้านปอนด์

นอกจากนั้นยังมีรายงานจากบางแหล่งว่า เชลซี สนใจจะคว้านักเตะ บาร์เซโลน่า มาแบบแพ็คเกจสุดคุ้ม 2 รายในดีลเดียว คือ ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิล กับ เฟร์ราน ตอร์เรส ตัวรุกทีมชาติสเปน ที่ต่างก็เคยเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกกับทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ มาแล้วตามลำดับ

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839