'ไรซ์' แฮปปี้ชีวิตใหม่ปืน มั่นใจดีกว่านี้ได้อีกแน่
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

'ไรซ์' แฮปปี้ชีวิตใหม่ปืน มั่นใจดีกว่านี้ได้อีกแน่

15955 4-9-2023 Share

เดแคลน ไรซ์ ฮีโร่ทำประตูให้อาร์เซนอลชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 แฮปปี้กับชีวิตใหม่ในทีมอาร์เซนอล พร้อมแสดงความมั่นใจว่า เขาจะดีขึ้นกว่านี้ได้อย่างแน่นอน

ไรซ์ ถูกถามถึงประตูของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ยิงเข้านาที 88 แต่ล้ำหน้า ก่อนที่อาร์เซนอลจะพลิกสถานการณ์กลับมายิง 2 ประตูในช่วงเวลาบาดเจ็บเอาชนะไป 3-1

"มันคือความแตกต่างของเกมฟุตบอล เราบุกขึ้นไปอีกครั้งแล้วผมทำประตูได้ จากนั้น กาบี้ (เชซุส) ก็ยิงให้เกมมันจบลง มันก็แค่ความแตกต่างในแง่ของผลการแข่งขัน ในตอนจบเป็นเราที่ก้าวผ่านได้ผลการแข่งขันนี้มา" ไรซ์ กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความรักที่แฟนบอลปืนใหญ่มีให้ ไรซ์ ตอบว่า 

"เป็นเรื่องที่ดี ในฐานะคนๆหนึ่ง มันก็ต้องมีอายบ้าง แต่ผมรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ กับความรักที่พวกเขามีให้ ผมแค่พยายามและสนุกกับตัวเอง"

นอกจากนี้ ไรซ์ ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของชัยชนะในเกมนี้ว่า 

"ถ้าพูดกันตามตรง แมนฯซิตี้ แข่ง 4 ชนะ 4 ถ้าหากเราไม่ชนะในวันนี้ เราจะตามหลังพวกเขา 5 คะแนน ดังนั้นมันคือชัยชนะที่เราจำเป็นต้องชนะ ออกสตาร์ตด้วยผลงานชนะ 2-3 นัด เสมออีกนัด ถือว่าดี"

ไรซ์ ถูกยิงคำถามต่อว่าชอบเล่นในบทบาทเบอร์ 6 หรือ 8 มากกว่ากัน

"ผมรู้สึกสบายใจที่จะเล่นทั้ง 2 บทบาท ผมชอบบทบาทเบอร์ 6 แต่ได้เรียนรู้บทบาทเบอร์ 8 จากการซ้อม ไม่ว่าผู้จัดการทีมจะให้ผมทำอะไร ผมเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์เสมอ"

และพูดถึงประตูที่ตัวเองทำได้ว่า

"มันพิเศษมาก ดีใจที่ยิงได้อีกครั้ง อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ ผมควบคุมค่าตัวไม่ได้ แต่เมื่อผมมาที่นี่ ผมพยายามเต็มที่เพื่อหยุดเรื่องนี้เอาไว้ และต้องการความต่อเนื่อง"

"ถือว่าผมเริ่มต้นชีวิตใหม่กับอาร์เซนอลได้ดี แต่ยังมีอะไรอีกมากที่ผมสามารถทำได้"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839