เปเป้ เตรียมลา อาร์เซน่อล เข้าสังกัด เบซิคตัส
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เปเป้ เตรียมลา อาร์เซน่อล เข้าสังกัด เบซิคตัส

391 7-9-2023 Share

นิโกลัส เปเป้ เตรียมบอกลา อาร์เซน่อล อย่างเด็ดขาดในไม่กี่วันข้างหน้า เมื่อบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการย้ายสู่ เบซิคตัส เป็นที่เรียบร้อย

สื่อนอกกระพือข่าว นิโกลัส เปเป้ เตรียมบอกลา อาร์เซน่อล อย่างเด็ดขาดในไม่กี่วันข้างหน้า เมื่อบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการย้ายสู่ เบซิคตัส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้แม้จะไม่ถึงกับปล่อยฟรีให้ แต่ก็จัดเป็นการขาดทุนย่อยยับที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร อาร์เซน่อล ทีเดียว

ปีกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ สร้างชื่อเป็นดาวเด่นของ ลีลล์ ในช่วงปี 2017-2019 โดยยิงไปทั้งสิ้นถึง 37 ประตู ทำให้ อาร์เซน่อล ยื่นซองประมูลเป็นสถิติถึง 72 ล้านปอนด์ เอาชนะบรรดาทีมที่สนใจอยู่อย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, นาโปลี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง 3 ทีม พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม เปเป้ สร้างผลงานไม่ดีเท่าที่ควรในการย้ายมาเล่น พรีเมียร์ลีก โดยแม้จะยิงได้ถึง 16 ประตูในซีซั่น 2020/21 แต่แล้วก็หมดความสำคัญกับทีมเมื่อมี บูกาโย่ ซาก้า หรือ เอมิล สมิธ โรว์ ก้าวขึ้นมาเฉิดฉายในทีมชุดใหญ่

ซีซั่นก่อน เปเป้ ถูกส่งยืมไปยัง นีซ และได้เล่น 28 นัด แต่ก็ไม่มีการซื้อขาดเกินขึ้น และเมื่อกลับสู่ต้นสังกัดแม่ ก็เป็นที่ชัดเจนว่าเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า อีกแล้ว

และแม้จะหาทีมมารับเซ้งไม่ทันในช่วงตลาดซัมเมอร์ยังเปิดทำการ แต่ล่าสุดมีรายงานจาก นิโกโล่ ชีร่า ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชาวอิตาเลียน ว่า เปเป้ บรรลุข้อตกลงกับทาง เบซิคตัส ได้แล้ว และการแถลงอย่างเป็นทางการจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง จะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

เบซิคตัส ตกลงจ่ายค่าตัวให้กับ อาร์เซน่อล เป็นแพ็คเกจรวม 8 ล้านปอนด์ แม้ค่าตัวที่ต้องจ่ายจะอยู่ที่เพียง 2 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ 6 ล้านปอนด์ในอนาคต ก็ตาม

แม้จะเป็นการขาดทุนยับเยินครั้งประวัติการณ์ของ อาร์เซน่อล ที่ซื้อมา 72 ล้านปอนด์แล้วขายออกได้แค่ 2+6 ล้านปอนด์ แต่ก็ทำให้พวกเขาเซฟเงินเรื่องค่าจ้างของ เปเป้ ลงไปได้มาก เมื่อจะหมดภาระการจ่ายเงิน 1.4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ลงทันที

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839