วงในพูดถึง โอกาสได้ตัวเป้าหมายใหม่ ของปืน อย่าง โอซิมเฮน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

วงในพูดถึง โอกาสได้ตัวเป้าหมายใหม่ ของปืน อย่าง โอซิมเฮน

14380 16-10-2023 Share

ผู้สื่อข่าวระดับอินไซเดอร์ของ อาร์เซน่อล ชี้ชัด โอกาสที่ทีมปืนโตจะทุ่มเงินก้อนโตซิวดาวยิงที่สนใจอยู่อย่าง วิกเตอร์ โอซิมเฮน แทบไม่มีความเป็นไปได้หลงเหลืออยู่ในตอนนี้ เว้นเสียแต่ว่าความสัมพันธ์ของนักเตะกับต้นสังกัด นาโปลี จะแตกร้าวจนไปต่อไม่ไหว และทีมแชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา ยอมปล่อยออกมาแบบเลหลังในตลาดรอบหน้า

ด้วยการกระหน่ำไปถึง 26 ประตูในลีกอิตาลีซีซั่นก่อน ทำให้หัวหอกไนจีเรียคว้ารางวัลดาวซัลโวไปครอง และเจ้าตัวก็ถูกเชื่อมโยงกับหลายทีมใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก เช่น เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมถึง อาร์เซน่อล ทว่าก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นในตลาดซัมเมอร์ เมื่อ นาโปลี ตั้งกำแพงราคาเอาไว้สุดโหดทะลุ 100 ล้านปอนด์ไปไกล เพื่อถอนทุนคืนจากที่ซื้อมาด้วยราคาสถิติสโมสร 70+10 ล้านยูโร จาก ลีลล์ เมื่อปี 2020

กระนั้น ในช่วงหลัง สถานการณ์ของ โอซิมเฮน ส่อแววแตกหักกับ นาโปลี อย่างไม่คาดคิด เมื่อฝ่ายโซเชียลมีเดียของทีม พยายามเอาฮา โพสต์คลิปที่ โอซิมเฮน เรียกเอาบอลมายิงจุดโทษแต่กลับส่องพลาดหลุดกรอบไปเอง ลงในบัญชี TikTok ของสโมสร เมื่อปลายเดือน ก.ย.

แม้จะมีการลบคลิปนี้ไปในภายหลัง แต่ก็ถูกฝั่ง โอซิมเฮน ตีความว่าเป็นการล้อเลียนกันซึ่งหน้าและไม่ให้เกียรติ จนทางเอเยนต์ โรแบร์โต้ กาเลนดา เตรียมหาช่องทางดำเนินคดี ฟ้องร้อง นาโปลี ในการเผยแพร่คลิปดังกล่าว

แต่แม้โอกาสย้ายทีมของ โอซิมเฮน จะดูเปิดกว้างขึ้นแล้ว เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก ที่ตามติด อาร์เซน่อล อย่างลงลึก ก็ให้ความเห็นว่า รัะหว่างทีมปืนโตกับ โอซิมเฮน คือดีลที่แทบเป็นไปไม่ได้ เนื่องด้วยทีมปืนโตจ่ายไปเยอะมากแล้วในตลาดรอบล่าสุด

"ในแง่ของทั้งตัวเลขราคาและโปรไฟล์ของนักเตะ ผมมองไม่เห็นว่า อาร์เซน่อล จะเดินหน้าเข้าทาบทาม โอซิมเฮน จริงๆ"

"ผมเชื่อว่า โอซิมเฮน อยู่ในรายชื่อที่ อาร์เซน่อล ต้องการตัว เช่นเดียวกับที่เขามีชื่ออยู่ในลิสต์ของทีมระดับท็อปรายอื่นๆ"

"ตอนนี้ ตัวเลือกดาวยิงระดับคุณภาพมีค่อนข้างน้อย และถ้าสโมสรใหญ่เกิดความต้องการเสริมทัพในจุดนี้ พวกเขาก็มีรายชื่ออย่าง โอซิมเฮน, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, อีแวน เฟอร์กูสัน, เบนจามิน เซสโก้ หริอ วิกเตอร์ โบนิฟาเซ่ ให้พิจารณา"

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839