เนฟ บอก 'พี่ต้า' คนสร้างปัญหาให้ราย่า-แรมส์เดล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เนฟ บอก 'พี่ต้า' คนสร้างปัญหาให้ราย่า-แรมส์เดล

9029 23-10-2023 Share

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดังเชื่อว่า สถานการณ์ระหว่าง ดาบิด ราย่า และ อารอน แรมส์เดล สองมือกาวอาร์เซนอล เป็นปัญหาที่ มิเกล อาร์เตต้า สร้างขึ้นมาเอง

อาร์เซนอล เซ็นสัญญา ราย่า มาจากเบรนท์ฟอร์ด เมื่อเดือนกันยายน โดยหวังอยากให้เข้ามาแข่งขันแย่งมือหนึ่งกับ อารอน แรมส์เดล ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานมือกาวชาวสแปนิชก็พิชิตใจอาร์เตต้า ได้รับโอกาสให้เป็นมือหนึ่งต่อเนื่องมาจนถึงเกมล่าสุด

แต่กับผลงานในระยะหลัง ราย่า เริ่มออกอาการผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้ง ทั้งในเกมแพ้ล็องส์ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ฟอร์มแกว่งในเกมชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุดที่เสมอเชลซี 2-2 เขายืนตำแหน่งพลาด ปล่อยให้ลูกกึ่งยิงกึ่งผ่านของ มิคายโล มูดรีค ย้อยข้ามหัวตกใต้คานเข้าประตู

แฟนบอลปืนใหญ่ตอบโต้ด้วยการร้องตะโกนเรียกหาแรมส์เดล เป็นสถานการณ์กดดันทั้งกับตัวนักเตะและอาร์เตต้า

"ดาบิด ราย่า เริ่มต้นกับอาร์เซนอลได้ดี แต่หลังจากนั้นเขาพลาดในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ต่อด้วยความผิดพลาดในครึ่งแรกของเกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้" เนวิลล์ กล่าวกับ Sky Sports

"ตอนนี้ เกมนี้ เขาเริ่มออกอาการให้เห็นแล้ว ดูจากสีหน้าของเขาเหมือนต้องการความช่วยเหลือ, มันเป็นตำแหน่งที่ยากที่สุดในการเล่น"

"และแน่นอนว่าเมื่อคุณได้มาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลก คุณจะอยู่ภายใต้การตรวจสอบอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งผู้รักษาประตู"

หลังจบเกม อาร์เตต้า ถูกถามประเด็นที่แฟนบอลร้องตะโกนเรียกหาแรมส์เดล ซึ่งบอสใหญ่ชาวสแปนิช ตอบว่าเขามีความสุข และเขารักผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ

เนวิลล์ เองก็แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า "มิเกล อาร์เตต้า เป็นคนสร้างปัญหานี้ขึ้นมา ฉะนั้นเขาต้องทำให้ชัดเจนกับสถานการณ์ของแรมส์เดลกับราย่า"

"มันไม่ปกติ แม้เขาจะบอกว่ามันได้ผล ซึ่งผมไม่คิดว่ามันได้ผล และผมเชื่อว่าเราได้เห็นกันด้วยตาตัวเองแล้วว่า ตอนนี้มันมีแรงกดดันเล่นงานพวกเขาอยู่"

"อารอน แรมส์เดล ไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดมากมายเลยในช่วงสตาร์ตซีซั่น ตอนนี้ราย่าเริ่มผิดพลาดให้เห็นแล้ว"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839