เอเมรี่ เปิดเผยสาเหตุทำไมล้มเหลวกับ อาร์เซนอล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เอเมรี่ เปิดเผยสาเหตุทำไมล้มเหลวกับ อาร์เซนอล

572 24-10-2023 Share

อูไน เอเมรี่ กุนซือของ แอสตัน วิลล่า เชื่อว่าเขาล้มเหลวกับ อาร์เซนอล เนื่องจากต้องรับช่วงต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ และไม่มีเวลาให้ทำทีมมากพอ

เอเมรี่ รู้สึกว่าเขาสมควรได้รับเวลาทำทีมให้มากกว่านี้ หลังจากมีโอกาสคุมทีม อาร์เซนอล เพียง 18 เดือนเท่านั้น ก่อนถูกไล่ออกแล้วให้ มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาแทน

เทรนเนอร์วัย 51 ปี รู้สึกเสียใจที่เขาทำผลงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ไม่ดีพอ แต่ก็ดีใจที่เห็นว่า อาร์เตต้า กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้

เอเมรี่ กล่าวกับ เดอะ ไทมส์ ว่า "มันเป็นความท้าทายที่ดีมาก แต่หลังจากอยู่คุมทีมได้เพียง 1 ปีครึ่งเท่านั้น เดือนพฤศจิกายน (ปี 2019) ผมผิดหวังมาก ๆ"

"ปีแรกมันก็ดีนะ ปีที่สองเราออกสตาร์ทได้เฉย ๆ แล้วเวลาของผมก็จบลง เป็นเรื่องยากเมื่อต้องเข้าคุมทีม อาร์เซนอล ต่อจาก เวนเกอร์ สิ่งที่จำเป็นต้องมีคือกระบวนการ"

"แฟนบอลให้ความเคารพผมมากและผมก็ผิดหวังเพราะผมคิดว่า 'ผมทำได้ แต่ผมต้องการเวลา' แต่ผมเข้าใจฟุตบอลเสมอ ผมเข้าใจตำแหน่งของตัวเองในฐานะโค้ชเสมอ คุณต้องชนะ คุณต้องสร้างความมั่นใจด้วยการชนะ"

"งานที่ อาร์เตต้า กำลังทำอยู่ตอนนี้ยอดเยี่ยมมาก และเขาทำทุกอย่างที่ผมคิดว่าจำเป็นต้องทำที่นั่นไม่มากก็น้อย และตอนนี้ประวัติศาสตร์แตกต่างออกไป ผมอยู่ที่นี่ ผมมีความท้าทายที่นี่ และ แอสตัน วิลล่า ก็เป็นสโมสรที่น่าทึ่ง"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839