มอร์แกน ด่า สเปอร์ส หลังพ่ายเรือใบ ทำปืนลุ้นเหนื่อย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

มอร์แกน ด่า สเปอร์ส หลังพ่ายเรือใบ ทำปืนลุ้นเหนื่อย

228 15-5-2024 Share

เพียร์ส มอร์แกน สาวก อาร์เซน่อล ระเบิดอารมณ์ใส่ สเปอร์ส เต็มที่ ทั้งที่ตอนแรกชมอีกฝ่ายยกใหญ่

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล โพสต์ด่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2

อาร์เซน่อล กับ สเปอร์ส ถือเป็นคู่อริที่เกลียดกันอย่างมาก แต่ก่อนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องหวังพึ่งอีกฝ่าย ภายหลังพวกเขากำลังเบียดลุ้นแชมป์กับ "เรือใบสีฟ้า"

ทั้งนี้ ตอนที่ สเปอร์ส ประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงนั้น มอร์แกน โพสต์ยกย่อง สเปอร์ส แบบเต็มที่ โดยบอกว่า "นี่เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ทั้ง 11 คนนี้มีความเป็นผู้ชนะและนักรบมาตั้งแต่เกิด บุรุษที่แท้จริงที่ผมรู้จักน่ะจะทำทุกทางเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีในค่ำคืนนี้ ไม่ว่าจะผ่านทางความน่าเกรงขามของพวกเขาหรือผ่านทางพลังวิเศษของพวกเขา เอาหน่อยพวก พวกนายมีสถิติที่ยอดเยี่ยมเวลาเจอกับ ซิตี้ นี่ ทำเพื่อ นอร์ธ ลอนดอน หน่อยนะ!"

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว สเปอร์ส ก็แพ้ไป 0-2 ซึ่งมันก็ทำให้ มอร์แกน หัวเสียสุดๆ จนพิมพ์ตั้งแต่ระหว่างเกมว่า "ปอร์โร่ ไอ้หน้าโง่ สเปอร์ส พวกแกมันพวกทึ่มที่ไร้ค่า" และ "ตอนนี้พวกแฟน สเปอร์ส ร้องเพลงฉลองกันเฉย ช่างเป็นพวกขี้แพ้ที่น่าสมเพชซะจริงๆ" โดยเขายังลบโพสต์ที่ชม สเปอร์ส ในเบื้องต้นทิ้งด้วย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839