กุนซือไก่ ชี้หน้าจวกแฟนตัวเอง หลังเชียร์ให้ทีมแพ้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กุนซือไก่ ชี้หน้าจวกแฟนตัวเอง หลังเชียร์ให้ทีมแพ้

539 15-5-2024 Share

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ชี้หน้าโต้คารมใส่แฟน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ผู้หนุนหลังให้ทีมโยนเกมในนัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 2-0 ขณะที่ตัวกุนซือสัมภาษณ์ วิจารณ์โครงสร้างสโมสรเปราะบาง ทั้งภายในและภายนอก

"ไก่เดือยทอง" ต่อกรได้กระทั่งต้นครึ่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ปลดล็อคให้ แมนฯ ซิตี้ ก่อนทดเจ็บสังหารจุดโทษปิดกล่อง ท่ามกลางบรรยากาศในสนามที่แฟนบอลเจ้าถิ่นจำนวนมาก หนุนหลังให้ทีมพ่ายแพ้

แมนฯ ซิตี้ กำลังลุ้นแชมป์กับ "ปืนใหญ่" อริร่วมลอนดอนเหนือของ สเปอร์ส และแฟนบอลที่ ท็อตแน่ม สเตเดี้ยม หลายรายฉลองประตูที่ "เรือใบ" ยิงได้ แถมช่วงท้ายร้องเพลง "อาร์เซน่อล ดูอยู่รึเปล่า?"

อย่างไรก็ตาม ปอสเตโคกลู ไม่สบอารมณ์กับกระแสดังกล่าว หันหลังไปเผชิญหน้ากับแฟนบอลรายหนึ่งเพื่อชี้หน้า และพูดถ้อยคำบางอย่าง แล้วหลังการแข่ง นายใหญ่ชาวออสเตรเลียให้สัมภาษณ์

"ช่วง 48 ชั่วโมงล่าสุด แสดงให้ผมเห็นว่า โครงสร้างพื้นฐานของเราค่อนข้างเปราะบาง และหมายความว่าเราต้องกลับไปวางแผนกันใหม่ในบางเรื่อง" อดีตโค้ช เซลติก เริ่มกล่าว

ปอสเตโคกลู ถูกถามความชัดเจนว่าคำวิจารณ์พุ่งเป้าไปที่เหล่าแฟนบอลใช่หรือไม่ แล้วเขาก็ให้คำตอบ: 

"ทั้งภายใน, ภายนอก และทุกส่วนของสโมสร มันทำให้ผมได้แบบฝึกหัดที่น่าสนใจ"

"ผมจะไม่บอกคุณว่ามันเป็นเพราะเหล่าผู้เล่น นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำคนเดียว คุณสามารถวิเคราะห์เรื่องที่เกิดขึ้นได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว"

"ผมอาจพิจารณาสถานการณ์ และสิ่งที่ต้องพยายามทำในการเป็นผู้ชนะผิดไป แต่นั่นไม่เป็นไร มันคือเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่ บางทีผมอาจคิดไม่เหมือนคนอื่น แต่ผมไม่สนใจ"

"ผมแค่ต้องการเป็นผู้ชนะ ผมทำงานนี้เพื่อพาสโมสรประสบความสำเร็จ ดังนั้นความรู้สึกและความคิดของผู้คน ไม่สำคัญสำหรับผม ผมต้องโฟกัสไปที่การสร้างทีม และผมรู้วิธีสำหรับทำแบบนั้น แต่เราแค่ต้องปรับบางอย่าง"

"ผมไม่สามารถกำหนดสิ่งที่แฟนบอลทำได้ พวกเขาสามารถแสดงออกตามที่ต้องการ แต่ใช่เลย หลายครั้งที่เราได้ประตูช่วงท้ายเกม ก็เพราะความช่วยเหลือของคนดูในสนาม"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839