พี่ต้า แย้ม โอบา ใกล้เคียงต่อสัญญาใหม่เอามากๆ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้า แย้ม โอบา ใกล้เคียงต่อสัญญาใหม่เอามากๆ

2340 30-8-2020 Share

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยเล็กน้อยว่า ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่งของทีม ใกล้แล้วที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับอาร์เซน่อลออกไป แต่ยังไม่ขอยืนยันอะไรในตอนนี้ และบอกอีกว่า มีเวลาอีกมากในการพูดถึงเรื่องดังกล่าว

ดาวยิงวัย 31 ปี เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 11 เดือน ก่อนที่เขาจะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และตลอดเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ยังคงไม่มีการเปิดเผยถึงอนาคตของตัวเอง ทำให้แฟนบอลหลายคนเป็นห่วงว่าจะเสียผู้เล่นคนสำคัญรายนี้ไป

เมื่อถาม อาร์เตต้า ถึงอนาคตของ Aubameyang อาร์เตต้า ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า มีสัญญาณที่ดีจากแข้งชาวกาบองรายนี้ และมั่นใจลึกๆว่า เขาจะเซ็นสัญญากับทีมออกไปอีก

“ แล้วเราจะได้เห็นกัน …ก่อนหน้านี้ เขาช่วยเราคว้าแชมป์ เอฟเอ  และมาวันนี้ เขาก็ช่วยทีมคว้าถ้วยรางวัลให้เราได้อีก .... นั่นเป็นสัญญาณที่ดีมาก "

“ ผมยังคงจะพูดแบบเดิม ๆ ...ผมทำงานของผม นั่นคือการทำให้เขาเชื่อมั่นว่าเขามาอยู่ถูกที่แล้ว เขาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี  มีทีมงานที่ยอดเยี่ยม และเขายังคงมีความเป็นมืออาชีพตลอด ไม่ว่าจะวันนี้หรือสามสัปดาห์ก่อน "

“ ผมรู้สึกดีมากนะ ที่ได้ยินว่าเขากำลังจะเซ็นสัญญาใหม่  มันคงใกล้เคียงมากแล้ว  .... แต่นั่นยังคงมีรายละเอียดหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับข้อตกลงใหม่ ที่เขาอยากเห็นในการทำงานของเรา  และเรากำลังพยายามแสดงให้เขาเห็น "

“ ผมว่าเรามีเวลาอีกมากพอ ที่จะค่อยๆพัฒนาเรื่องนี้ และทุกอย่างน่าจะจบลงด้วยดี...”


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839