ย่อยข่าว : มาร์ติเนซ เตรียย้ายซบ ลีดส์ โซคราติส - โคล่า ถูกโละทิ้ง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ย่อยข่าว : มาร์ติเนซ เตรียย้ายซบ ลีดส์ โซคราติส - โคล่า ถูกโละทิ้ง

3075 31-8-2020 Share

โซคราติส เตรียมโยกซบ นาโปลี 4.5 ล้านปอนด์


RAIsports รายงานว่า อาร์เซน่อล โอเค ปล่อยตัว โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส กองหลังวัยเก๋าออกไปให้ นาโปลี ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์

อาร์เตต้า ซื้อ กาเบรี่ยล มากาเญส จาก ลีลส์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ และน่าจะมีการเปิดตัวในไม่กี่วันหลังจากนี้ จึงทำให้ทีมของกุนซือหนุ่ม ต้องมีการปล่อยถ่ายนักเตะที่ไม่ได้อยุ่ในแผนออกไป

ข่าวรายงานว่า โซคราติส เป็นนักเตะที่ อาร์เตต้า ต้องการปล่อยตัวออกไป เนื่องจากไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับเกมที่รวดเร็วได้ และการที่มีอายุที่มากขึ้นด้วยนั่นเอง

อย่างไรก็ดี ปราการหลังทีมชาติกรีซ ก็สามารถหาทีมที่ต้องการตัวได้ไม่ยาก เพราะมีข่าวว่า นาโปลี ของ เจนนาโร่ กัซตูโซ่ ให้ความสนใจอย่างจริงจัง และกำลังต้องการคนมาแทนที่ คาลิอู คูลิบาลี่ กองหลังตัวสำคัญของทีม ที่กำลังมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ซิตตี้ อยู่ในขณะนี้

โดย นาโปลี ได้ยื่นข้อเสนอราว 4.5 ล้านปอนด์ให้แก่อาร์เซน่อลได้พิจารณา และทางเดอะกันเนอร์เองก็ดูจะสนใจด้วยเช่นกัน


โละอีกราย !  ปืน ปล่อยยืม โคล่า กลับ ชาลเก้ 


Bild เผยว่า อาร์เซน่อล ได้ตกลงปล่อย เซอาด โคลาซินาซ กองหลังชาวบอสเนีย กลับไปให้ ชาลเก้ ยืมตัว พร้อมรับผิดชอบค่าเหนื่อยให้ครึ่งหนึ่ง

กองหลังสารพัดตำแหน่งวัย 28 ปี จะถูกปล่อยไป หลังจากการมาของกองหลังหน้าใหม่สองราย ทั้ง วิลเลี่ยม ซาลิบา  และ กาเบรี่ยล มากาเญส 

โดยเจ้าตัวน่าจะเป็นกลุ่มเดียวที่อยู่ในข่ายไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อาร์เตต้า ไม่ว่าจะเป็น โซคราติส  โอซิล  เอลเนนี่  และ ตอร์เรย์ร่า

โคลาซินาซ จะถูกปล่อยให้ ชาลเก้ ยืมตัวหนึ่งฤดูกาล ก่อนที่จะมีการซื้อขาดในปีถัดไป คาดว่าน่าจะมีค่าตัวในการย้ายที่ราว 8 ล้านปอนด์

ในการยืมตัวครั้งนี้ อาร์เซน่อล พร้อมแบ่งเบาภาระค่าเหนื่อยของ โคลาซินาซ ครึ่งหนึ่ง ตามที่ ชาลเก้ ได้ขอร้องมาในข้อเสนออีกด้วย


ปืน ชั่งใจ เสนอสัญญาใหม่ ให้ มาร์ติเนซ  หลัง  วิลล่า - ลีดส์  ข้อซื้อตัว


DailyMail รายงานว่า อาร์เซน่อล อยากที่จะรั้งตัว เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ เอาไว้ใช้งานต่อไป ด้วยการเสนอสัญญาใหม่ให้  ขณะที่ แอสตันวิลล่า  และ ลีดส์ยูไนเต็ด ยื่นซื้อตัว 10 -12ล้านปอนด์

มาร์ติเนซ ทำผลงานได้ดี หลังจากได้โอกาสลงเป็นตัวจริง แทนที่ แบรนด์ เลโน่  โดยเฉพาะเกม เอฟเอคัพ และ ชาร์ริตี้ชิลด์ 

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ เองก็ให้ข่าวว่า เขานั้นไม่ต้องการเป็นมือสองอีกต่อไป และต้องการการันตีจาก อาร์เตต้า ในซีซั่นที่จะถึงนี้

อาร์เตต้า นั้น ยังคงไว้ใจให้ เลโน่ ยึดมือหนึ่งต่อไป แต่ก็อยากให้ มาร์ติเนซ อยู่สู้เพื่อสร้างแรงผลักดันกันและกัน 

ทว่าล่าสุดสถานการณ์แตกต่างออกไป เมื่อ ลีดส์ และ แอสตันวิลล่า ใช้สถานการณ์นี้ ยื่นขอซื้อตัว มาร์ติเนซ ด้วยสนนราคา 10 - 12 ล้านปอนด์  ทำให้ มาร์ติเนซ มีทางเลือกที่ชัดเจนขึ้น

โดยเฉพาะ ลีดส์ ที่มี มาเซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมชาว อาร์เจนติน่า ดูแลอยู่นั้น อยากได้ มาร์ติเนซ ไปร่วมงานอย่างมาก

มาร์ติเนซ อยากจะขึ้นไปเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติอาร์เจนติน่า นั่นทำให้มีโอกาสที่เขาจะไปร่วมงานกับ บิเอลซ่า ในซีซั่นใหม่นี้

ผู้บริหารของอาร์เซน่อล กำลังปรึกษากันในเรื่องดังกล่าว และมีแผนที่จะต่อสัญญาใหม่ของ มาร์ติเนซ ออกไปอีก 2 ปี รวมของเดิมที่มีอีก 2 ปี จะเป็น4ปีเต็ม และยังการันตีเกมลงเล่นที่มากขึ้นกว่าเดิม

สื่อวิเคราะห์ว่า มีโอกาสสูงที่ มาร์ติเนซ จะย้ายไป ลีดส์ เพราะตอนนี้ อาร์เซน่อล ได้เริ่มมองหา นายทวารรายใหม่เข้ามาเป็นแผนสำรองไว้แล้ว


ยอมแพ้ใจ !! ปืน ถอย ไม่ปล่อย AMN ตามที่พี่ต้าเรียกร้อง


Sky Sports รายงานว่า ผู้บริหารอาร์เซน่อล ได้ปฎิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ของ วูล์ฟแฮมปตัน ไปแล้ว หลังจากมีการ้องขอให้เก็บนักเตะไว้ จาก มิเกล อาร์เต้ตา

เอนลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์ ดาวเตะวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะถูกขายออกไป เพราะมีพฤติกรรมในสนามซ้อมที่ไม่ดี จนกระทั่งในช่วงตลาดซื้อขายเปิดขึ้น เขาก็มีข่าวกับ ทีมหมาป่าสีส้ม ที่ต้องการนำเขาไปเสนิมทัพ

อาร์เตต้า ไม่พอใจผู้บริหาร ที่จะขายแข้งรายนี้ไป และออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยผ่านสื่อ  เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะ และเป็นความคิดที่แย่มากที่ปล่อยให้คู่แข่งร่วมลีคเช่นนี้

ล่าสุด ผู้บริหารได้รับฟังคำเรียกร้องของ อาร์เตต้า และปฏิเสธปล่อยตัว AMN ไปให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 

แต่มีการวิเคราะห์ว่า อาร์เซน่อล ยังเปิดโอกาสที่จะขายนักเตะรายนี้ออกไป  แต่มองไปที่การขายให้ทีมจากนอกลีคมากกว่า


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839