ย่อยข่าว : ปืนสนยืมแข้งขุนค้อน ชุดขาวพร้อมปล่อยแบ็คดาวรุ่ง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ย่อยข่าว : ปืนสนยืมแข้งขุนค้อน ชุดขาวพร้อมปล่อยแบ็คดาวรุ่ง

6165 5-9-2020 Share

เซบายอส เผย พี่ต้า คือจุดเปลี่ยนที่ตนเลือกอยู่ปืนต่อ

เดอะเทโทร : ดานี่ เซบายอส เผยว่า มิเกล อาร์เตต้า คือคนที่ทำให้เขาตัดสินใจอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่น เพราะมั่นใจในแนวทางการทำทีมของผู้จัดการทีมหนุ่มรายนี้

รีลมาดริด ตกลงปล่อยตัว เซบายอส ให้อาร์เซน่อลได้นำไปใช้งานต่ออีกหนึ่งฤดูกาล แม้ว่าก่อนหน้านั้นจะมีข่าวว่าเจ้าตัวอยากกลับสเปน

อย่างไรก็ดี ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เตต้า ได้พูดเกลี้ยกล่อมให้ เซบายอส อยุ่กับทีมต่อไป จนสุดท้ายเขาเองก็ยอมที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไป

"ความจริงคือ ผมสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่หรือไป  ก่อนหน้านั้นผมได้คุยกับโค้ช(อาร์เตต้า) ว่าผมอยากจะคว้าแชมป์กับทีมนี้ และ มิเกล ก็อยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไปด้วยเช่นกัน"

"มิเกล ได้พูดถึงแผนการในอนาคต เขามีทัศษนคติที่เยี่ยมมาก แนวทางการทำทีมของเขานั้นน่าสนใจ และผมอยากเป็นส่วนหนึ่งในนั้น"

"เขาเข้ามาคุยและขอให้ผมอยู่ ซึ่งผมก็ใช้เวลาคิดไม่นาน หลังจากจบเกม เอฟเอคัพ ผมก็ตัดสินใจอยู่ต่อทันที"



ปืนยุคแซมบ้า ?! เผย อาร์เซน่อล สบช่อง ดึงตัว ฟิลิเป้ แอนเดอร์สัน ร่วมทีม

เดย์ลี่เมล : อาร์เซน่อล กำลังวางแผนที่จะยืมตัว ฟิลิเป้ แอนเดอร์สัน แนวรุกของทีม เวสต์แฮม มาร่วมทีม หลังจากเจ้าตัวไม่พอใจที่ถูก เดวิด มอยส์ จับนั่งสำรองยาว ได้ลงเล่นเพียง10เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา

แอนเดอร์สัน ถูก เวสต์แฮม ซื้อตัวจาก ลาซิโอ้ มาร่วมทีมขุนค้อน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรกว่า 30 ล้านปอนด์ แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จมากนัก จนกระทั่งมีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมเป็น มอยส์ ในช่วงต้นซีซั่นก่อน จนก่อนแข้งรายนี้จะถูกดร็อปนั่งสำรองในที่สุด

อาร์เซน่อล มองเห็นช่องทางในการดึงแข้งรายนี้มาร่วมทีม ด้วยขอยืมตัวมาร่วมทีม เพราะมั่นใจว่านักเตะเองก็อยากย้ายทีม เฉพาะอย่างยิ่งการได้มาเล่นด้วยกันกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง ดาวิด ลุยซ์ วิลเลี่ยน และ กาเรี่ยล มากาเญส 



ลาซามพ์ สนเซ้ง เอลเนนี่ ปืนลังเลหลังฟอร์มดี

เดย์ลี่เมล : รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า เริ่มลังเลใจ ที่จะปล่อยตัว โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ออกไปให้ทีมไม่ว่าจะเป็นการขายขาดหรือยืมตัวก็ตามที

เอลเนนี่ ทำผลงานในช่วงปรีซีซั่นได้ดี หลังจากกลับมาจากการยืมตัวกับ เบซคตัส ในปีที่แล้ว และยังดีต่อเนื่องในเกม แชร์ริตี้ชิลด์ ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ในการดวลจุดโทษอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เอลเนนี่ ยังอยู่ในสถานะของการขึ้นลิสต์ซื้อขายอยู่ และล่าสุดก็มีทีม ซานพ์โดเรีย จากซีรี่ย์อา ให้ความสนใจเข้ามา

อาร์เตต้า ดูจะยังไม่ตัดสินใจว่าจะปล่อยแข้งวัย 30 ปีรายนี้ออกไปหรือไม่ อาจจะรอดูว่าดีลของ ปาร์เตย์ จะเรียบร้อยทันก่อนที่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเริ่มหรือไม่

ทั้งนี้ เอลเนนี่ มีค่าตัวราว 8-10 ล้านปอนด์ และมีสัญญากับอาร์เซน่อลถึงปี 2022



ชุดขาว พร้อมปล่อยแข้งตัวปั้นของทีม รอเจ้าตัวตัดสินใจ

มาร์ก้า : รายงานว่า แซร์คิโอ เรกุยยอน  แบ็คซ้ายวัย 23 ปี ที่ถูกปล่อยให้ เซบีย่า ยืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา ตกเป็นเป้าสนใจของทีม แมนยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล

เรกุยยอน ประสบความสำเร็จกับ เซบีย่า ด้วยการคว้าแชมป์ยูโรป้าคัพ ปีล่าสุด แต่อย่างไรก็ตามอนาคตของเขาก็ยังไม่มีความแน่ชัดกับทีมรีลมาดริด

มาร์ก้า รายงานว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซน่อลจับตามองแบ็คซ้ายรายนี้อยู่ โดยคาดว่าน่าจะมีค่าตัวที่ 25ล้านปอนด์

โดยล่าสุด มีการเปิดเผยออกมาว่า รีลมาดริดยังคงจะปล่อยให้เจ้าตัวออกไปหาประสบการณ์ต่อไป และยินดีขายขาดหากมีทีมต้องการตัว อีกทั้งข้อเสนอที่เข้ามาจะปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของเอเย่นต์และตัวนักเตะเองแบบอิสระเต็มที่

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839