กลิ่นตุๆ !! เผย ต้า เหนี่ยวรั้ง AMN เพราะอาจเสีย เบเยริน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กลิ่นตุๆ !! เผย ต้า เหนี่ยวรั้ง AMN เพราะอาจเสีย เบเยริน

6491 6-9-2020 Share

เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็คขวาของทีม อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังถุกทีม ปารีสแซงแชร์กแมง ตามจีบอย่างหนัก จนมีข่าวว่า อาร์เตต้า เตรียมผลักดัน เอ็นลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์ ขึ้นมาแทนแบบเต็มตัว

ทีมดังจากเมืองน้ำหอม เสนอเงินกว่า 25 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของกองหลังหน้าหวานรายนี้ และสื่อก็วิเคราะห์ดีลนี้ว่า มีความเป็นได้สูงเช่นกัน

เบเยริน มีฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอมาตลอด เพราะในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา เขาต้องเจอการบาดเจ็บหนักรบกวนจนส่งผลต่อผลงานในสนาม และบ่อยครั้งที่เขาถูกวิจารณ์เกี่ยวกับเกมรับที่หละหลวมอยู่หลายครั้ง

แม้เจ้าตัวจะต่อสัญญายาวกับถึงปี2023 แต่อาร์เซน่อลอาจมองถึงเม็ดเงินที่จะเอามาขับเคลื่อนภาวะทางการเงินของทีมและอาจจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปก้เป็นได้

อาร์เตต้า เอง ก็ดูจะพอใจในผลงานของ  เอ็นลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์ และชอบใช้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวามากกว่าทาง เบเยริน และมีหลายครั้งที่เขาเคยออกมาพูดในเชิงเหนี่ยวรั้ง เมทแลนด์-ไนลส์ เอาไว้ต่อไป หลังจากมีข่าวย้ายทีมเข้ามาอยุ่อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ ยังไม่มีการออกมาให้ข้อมูลของทางอาร์เซน่อล แต่อย่างใด แต่มีการให้ข้อมูลจากวงในมาว่า ทีมงานกำลังมีการประชุมกัน และได้มองถึงทางเลือกเอาไว้หลายทาง โดยหากพวกเขาจำเป็นต้องปล่อยคนใดคนหนึ่งออกไปจริงๆ ก็อาจจะเป็นตัวของ เบเยริน ที่ดูจะเรียกราคาได้สูงซะมากกว่านั่นเอง


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839