ลุ้นจนเหนื่อยแล้ว ! แฟนยิ้ม น้องปาร์เตย์ ฟอลโล่ทวิตปืน เม้นหยอกFC
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ลุ้นจนเหนื่อยแล้ว ! แฟนยิ้ม น้องปาร์เตย์ ฟอลโล่ทวิตปืน เม้นหยอกFC

6067 8-9-2020 Share

แฟนอาร์เซน่อลลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่จะได้เห็น สโมสรของพวกเขาเปิดตัวนักเตะตัวเป้าหมายของทีมอย่าง โธมัส ปาร์เตย์ เสียที หลังจากมีข่าวมาอย่างยาวนานตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังคงไม่มีการยืนยันจากฝั่งใดเลย

ปาร์เตย์ แสดงความชัดเจนว่าเขาจะไม่อยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป ด้วยการปฎิเสธการต่อสัญญาใหม่มาแล้วหลายครั้ง และพูดผ่านสื่อว่า อยากหาความท้าทายใหม่ในฤดุกาลที่จะถึงนี้

ที่ผ่านมาจากหน้าสื่อต่างๆ ทีมอาร์เซน่อล ดูจะเป็นทีมตัวเต็งในการคว้าตัวเขาไปครอง แต่ทว่ายังคงมีข่าวว่าทั้งสองสโมสรยังเคลียร์ค่าตัวกันไม่ได้ รวมไปถึงค่าเหนื่อยของนักเตะที่เรียกสูงถึง 200000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

อย่างไรก็ตาม ในโลกโซเชี่ยล ได้มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกิดขึ้น เมื่อ กู๊ดวิน ปาร์เตย์ น้องชายของ โธมัส ปาร์เตย์ ได้กดติดตามทวิตเตอร์ของสโมสรอาร์เซน่อล รวมไปถึงนักเตะในทีม ทั้ง เมซุต โอซิล  วิลเลี่ยน  ดาวิด ลุยซ์  ปิแอร์ เอมเอริค โอบาเมยอง  และ อเล็กซง ลากาแซตต์

อีกทั้งยังมีการตอบโต้ผ่านข้อความกับแฟนบอล เกี่ยวกับหัวข้อของโธมัส ปาร์เตย์ ที่สร้างรอยยิ้มและความหวังให้แฟนบอลได้ไม่น้อยเลย เช่น

แฟนบอลรายหนึ่ง : "ปาร์เตย์ จะกลายเป็นนักเตะเวิร์ลคลาส หากย้ายมาเล่นกับอาร์เซน่อล"

น้องชาย ปาร์เตย์ ตอบใต้โพสต์ : "เขาเป็นนักเตะเวิร์ลคลาสอยู่แล้ว.."

แฟนบอลรายหนึ่งโพสต์แบบขำๆ : "ตอนนี้ ปาร์เตย์ ย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลแล้ว รอการเปิดตัวต่อไป...."

น้องชาย ปาร์เตย์ ตอบใต้โพสต์ : "เราชอบคอมเม้นท์นี้นะ ฮ่า ฮ่า.."

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันจากทั้งสองสโมสร แต่นักวิเคราะห์ต่างก็เชื่อกันว่า การย้ายจะเกิดขึ้น และในตอนนี้เหลือเพียงแค่การตกลงเรื่องเงินที่ลงตัวที่สุดเพียงเท่านั้นเอง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839