ได้อย่างเสียอย่าง ! เผย ปืนยอมปล่อย ตอร์เรร่า กลับอิตาลี่ เอาเงินโปะดีล ปาร์เตย์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ได้อย่างเสียอย่าง ! เผย ปืนยอมปล่อย ตอร์เรร่า กลับอิตาลี่ เอาเงินโปะดีล ปาร์เตย์

4152 15-9-2020 Share


ดิเอ็กเพรส รายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยตัว ลูคัส ตอร์เรร่า ไปให้ทีมในอิตาลี่ อย่าง เอซีมิลาน และ ฟิออเรนติน่า ด้วยสนนราคา 22 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจจะเป็นการหาเงินไปเพื่อแบ่งเบาค่าตัวของ โธมัส ปาร์เตย์ ที่สูงถึง 45 ล้านปอนด์

กองกลางร่างเล็ก ตกเป็นข่าวว่าอยากจะย้ายทีมมาตลอดปีหลังๆ และเป็น ฟิออเรนติน่า และ เอซีมิลาน ที่ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ในตอนนี้

อาร์เซน่อล ต้องการค่าตัว 22 ล้านปอนด์ในการปล่อยตัว ทำให้มีเพียง เอซิลาน เท่านั้นที่พอจะจ่ายได้ ส่วน ฟิออเรนติน่า ต้องการยืมตัวไปใช้งานก่อน และพร้อมจ่ายเพียง 15 ล้านปอนด์เท่านั้น

อาร์เซน่อล ต้องการปิดดีล ปาร์เตย์ ให้ทันก่อนตลาดซื้อขายรอบแรกปิดลง ทำให้พวกเขาต้องเร่งทำงานให้สำเร็จทันพร้อมๆกันทั้งสองดีล เพื่อใช้เงินที่ได้จาก ตอร์เรร่า มาใช้จ่ายในส่วนของ ปาร์เตย์

เอซีมิลาน ไม่มีปัญหาในการจ่ายเงิน 22 ล้านปอนด์ แต่เป็นการขอผ่านจ่ายระยะยาว 24 เดือน ซึ่งแม้ว่าทีมลอนดอนจะไม่ชอบใจนัก แต่ก้ไม่มีทางเลือกเช่นกัน

ข่าวดังกล่าวรายงานว่า ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญาสว่นตัวกันได้แล้ว เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายและกักตัว ก่อนจะมีการแถลงการณ์ในขั้นตอนต่อไป

ตอร์เรร่า ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีมอาร์เซน่อลในปี2018 ด้วยค่าตัว 17ล้านปอนด์ แต่เขาไม่มีความสุขในการใช้ชีวิตในอังกฤษนัก และได้แจ้งกับเอเย่นต์ให้เดินเรื่องย้ายเขากลับไปเล่นที่อิตาลี่ มาตั้งแต่ต้นซีซั่นก่อน

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839