มีเบื้องหลัง !! ปืน ยื้อ ตอร์เรร่า ซบโตริโน่ หลังตราหมีสนใจ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

มีเบื้องหลัง !! ปืน ยื้อ ตอร์เรร่า ซบโตริโน่ หลังตราหมีสนใจ

6188 21-9-2020 Share


ลูคัส ตอร์เรร่า ถูกอาร์เซน่อลชะงักการย้ายไปร่วมทีมแบบยืมตัวกับทีมโตริโน่ หลังจาก แอตเลตโกมาดริด สนใจนำตัวไปร่วมทีม ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า อาร์เซน่อลอาจจะใช้ตัวเขาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อจบดีลของ โตมัส ปาร์เตย์ ให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงไปในอีกไม่กี่สัปดสาห์นี้

สื่อสเปนอย่าง เอลคอนฟิเดนเชี่ยล รายงานข้อมูลว่า อาร์เซน่อล เตรียมใช้ ลูคัส ตอร์เรร่า เป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงในการซื้อตัว โตมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวแกร่งของ แอตเลติโกมาดริด หลังจากมีปัญหาคาราคาซังมาอย่างยาวนาน เนื่องจากปัญหาค่าตัวที่ยังตกลงกันไม่ได้

ก่อนหน้านี้ ตอร์เรร่า ตกลงและใกล้เคียงมาก ที่จะย้ายไปร่วมทีมโตริโน่แบบยืมตัวหนึ่งฤดูกาล ก่อนจะมีการซื้อขายกันในลำดับต่อไป ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโกมาดริด กลับมาให้ความสนใจในตัวแข้งอาร์เจนติน่ารายนี้ และอยากได้มาร่วมทีม ทำให้การปล่อยตัวแข้งรายนี้ไปอิตาลี่ ต้องชะงักลงไปก่อน

ทำให้สื่อวิเคราะห์ว่า อาร์เซน่อล อาจจะเสนอให้มีการพ่วง ตอร์เรร่า เข้าไปในดีลของ ปาร์เตย์ ที่มีค่าตัว 45 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล เพิ่งคว้าตัว วิลเลี่ยน และ กาเบรี่ยล มากาเญส มาร่วมทีม และมีส่วนให้ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ในสองเกมแรกอย่างสวยหรู  นั่นทำให้พวกเขาเร่งที่จะได้ตัว ปาร์เตย์ มาเพื่อเสริมแกร่งต่อไปให้ได้โดยเร็ว


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839