ไม่ท้อ!เกนดูซี่เชื่อยังมีอนาคตกับอาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ไม่ท้อ!เกนดูซี่เชื่อยังมีอนาคตกับอาร์เซน่อล

3110 10-10-2020 Share


มัตเตโอ เกนดูซี่ มิดฟิลด์สัญญาเช่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มั่นใจ ตนยังไม่หมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล พร้อมแจงสาเหตุที่เลือกย้ายออกจากทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ชั่วคราว 

มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันถูก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยืมตัวไปใช้งาน แสดงความมั่นใจว่า ตนยังคงมีอนาคตที่สดใสกับการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

เกนดูซี่ ถูกกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จับดองยาวมาตลอด นับตั้งแต่ไปมีเรื่องกับ นีล โมเปย์ หัวหอก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หลังจบเกมลีกนัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ "เดอะ ซีกัลล์ส" 1-2 เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน แถมล่าสุดในวันปิดตลาด เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกส่งไปให้ แฮร์ธ่า ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ทำให้หลายๆ ฝ่ายมองว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของ อาร์เตต้า แล้ว 

อย่างไรก็ตาม เกนดูซี่ เชื่อว่า ตนยังคงมีอนาคตกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่ พร้อมแจงถึงเหตุผลที่ตนถูกปล่อยตัวให้ "หญิงชรา" ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ 

"มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย (เรื่องหมดอนาคตที่ อาร์เซน่อล) ผมแค่จำเป็นต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และก็อยากเจอความท้าทายใหม่ๆ ด้วย นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม ผมอายุยังน้อย เพิ่ง 21 ปีเท่านั้น ดังนั้นการมีโอกาสได้ลงเล่น จึงถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผม และกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ผมรู้ว่า นี่คือที่ที่ผมสามารถแสดงผลงานของตัวเองในลีกที่ยอดเยี่ยม"

"นี่คือสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน ผมถูกปล่อยออกมาแบบยืมตัวหนึ่งปี ดังนั้นผมจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ ผมต้องการเวลาลงเล่น, ผมต้องการเล่น, ผมอยากจะสนุกกับการเล่นของตัวเองในสนาม นั่นแหละคือสิ่งที่ผมอยากทำในฤดูกาลนี้" เกนดูซี่ เปิดใจ หลังช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ยู-21 ไล่ยำ ลิกเตนสไตน์ ยู-21 5-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839