รูนาร์สัน ชูปืนเซ็น ปาร์เตย์ แสดงถึงความทะเยอทะยานท้าชิงแชมป์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

รูนาร์สัน ชูปืนเซ็น ปาร์เตย์ แสดงถึงความทะเยอทะยานท้าชิงแชมป์

4042 14-10-2020 Share


รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สัน ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าการที่ทีมเซ็นสัญญา โธมัส ปาร์เตย์ มาแสดงให้เห็นถึงเป้าหมายของพวกเขาที่ต้องการก้าวขึ้นไปเบียดแย่งแชมป์ในทุกรายการ

อาร์เซน่อล จัดการดึงมิดฟิลด์วัย 27 ปีมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด ในวันปิดตลาดซื้อขาย สมทบ วิลเลียน กับ กาเบรียล มากัลเญส ที่ย้ายมาก่อนหน้านั้น

แล้วเด็กใหม่ของ "ปืนใหญ่" อีกคนแบบ รูนาร์สัน ที่ถูกดึงมารับบทผู้รักษาประตูสำรองนั้น ก็ยินดีที่เห็นทีมดึงตัว ปาร์เตย์ มาซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าพวกเขาอยากได้แชมป์

"ผมตื่นเต้นมากเพราะมันแสดงให้เห็นว่าทุกคนมีความทะเยอทะยานในแบบที่สโมสรมี, ความทะเยอทะยานที่ต้องการจะท้าชิงพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก" รูนาร์สัน ให้สัมภาษณ์กับ Goal

"เราอยากมีส่วนร่วมในบอลรายการใหญ่ๆทุกรายการ และไม่ใช่ได้แค่เข้าร่วมนะแต่อยากจะคว้าแชมป์ด้วย การเซ็นสัญญา โธมัส มาแสดงให้โลกเห็นว่าเราต้องการอะไร"


ปาร์เตย์ จะเดินทางมาเจอหน้าเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล เป็นหนแรกเมื่อเสร็จสิ้นการลงสนามกับทีมชาติกาน่า แล้วเขาอาจจะได้ประเดิมสนามหนแรกในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

ขณะที่ รูนาร์สัน เองยังหวังว่าจะได้ตามรอย เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายด่านมือสองที่โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมแต่ย้ายออกจากทีมไปแล้ว


"ผมอ่านบทสัมภาษณ์ของเขาเมื่อหลายวันก่อนและบอกว่าตอนย้ายมาทีแรกเป็นแค่นายด่านมือ 9 แต่เขาทุ่มเทอย่างหนักจนกลายเป็นมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล หลัง เลโน่ เจ็บ"

"จากนั้นเขาก็ย้ายไปอยู่กับ วิลล่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ นั่นควรเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนนะ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว"

"นั่นคือแผนของผม: ทุ่มเทให้สุดตัว, สนุกกับทุกนาทีและได้ลงสนามมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839