คีโอว์น งง ทำไม ซาลิบา ยังคงไม่ได้ลงเล่นให้อาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คีโอว์น งง ทำไม ซาลิบา ยังคงไม่ได้ลงเล่นให้อาร์เซน่อล

5071 14-10-2020 Share


Martin Keown อดีตเซ็นเตอร์แบ็คอาร์เซนอล ไม่เข้าใจว่าทำไม วิลเลียม ซาลิบา เซ็นเตอร์แบ็ควัยรุ่นของทีม ยังไม่ได้ลงเล่นอย่างเป็นทางการกับเดอะกันเนอร์สอีก

เด็กหนุ่มชาวฝรั่งเศสวัย 19 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่แบบเป็นทางการเลย นับตั้งแต่เดินทางมาถึงเอมิเรตส์ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และยังมีข่าวว่าจะถูกปล่อยตัวออกไปให้ทีมใน เดอะแชมป์เปี้ยนชิฟ ยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลอีกต่างหาก

แต่อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว เจ้าตัวก็ยังคงอยู่ที่เอมิเรตส์ต่อไป แต่ยังคงสร้างคำถามให้ Keown สงสัย ว่าทำไม Saliba ยังไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีมทั้งที่ถูกซื้อตัวมาด้วยเงินจำนวนมาก

Keown พูดกับ talkSPORT ว่า: "มันแปลกมาก เรายังไม่ได้เห็นเด็กคนนี้ลงเล่นเลย เมื่อคุณซื้อตัวนักเตะหนุ่มมาด้วยเงินที่มากมาย คุณก็ต้องการเห็นเขาโชว์ผลงานในสนาม เพื่อดูว่าเขามีดีอะไร และคู่ควรพอกับทีมหรือไม่"

"มันทำให้ผมสงสัยว่า การเซ็นเอา กาเบรี่ยล เข้ามาภายหลัง จะเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงสถานะที่ไม่แน่นอนของ ซาลิบา หรือไม่  มันเหมือนว่าเขาอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกหลักของผู้จัดการทีมในอนาคตด้วย"

"แน่นอน อาจมีบางคนบอกว่าเขายังเด็กเกินไป และต้องการให้เขาออกไปหาประสบการณ์อีกซักหน่อย  แต่การส่งตัวเขาไปให้ทีมอื่นยืมตัวอีกหนึ่งถึงสองฤดูกาล ทั้งที่ค่าตัวที่ซื้อมาด้วยเงินจำนวนมากโขอยู่  ดูจะเป็นเรื่องที่ซับซ้อน และน่าสงสัยจริงๆ " 


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839