ปาร์เตย์ ชง ปีนี้ปืนมองถึงความสำเร็จ ยก โอบา อยู่ต่อ ส่งผลต่อการตัดสินใจ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปาร์เตย์ ชง ปีนี้ปืนมองถึงความสำเร็จ ยก โอบา อยู่ต่อ ส่งผลต่อการตัดสินใจ

2077 14-10-2020 Share


โตมัส ปาร์เตย์ ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการกับอาร์เซน่อล ด้วยการบอกว่าเพราะความทะเยอทะยานของสโมสรอย่างชัดเจน ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมในที่สุด

ปาร์เตย์ ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อล ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์  และเพิ่งได้บินมาร่วมทีมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเหตุผลและความรู้สึกที่ได้มาเป็นเดอะกันเนอร์สว่าเป็นอย่างไรบ้าง

กองกลางค่าตัว 45 ล้านปอนด์ ได้บอกว่า สองเหตุผลหลักที่เขาย้ายมาที่นี่นั่นเพราะ แนวทางการสร้างทีมที่ชัดเจนที่มุ่งไปถึงความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการ ปั้นเด็กขึ้นมาสู่ทีม และการเสริมทีมในหน้าร้อนที่น่าสนใจทั้ง วิลเลี่ยน กาเบรี่ยล  และอีกหนึ่งเหตุผลคือ การที่ โอบาเมยอง เลือกอยุ่กับทีมต่อไป นั่นเอง

"การเป็นแชมป์ คือสิ่งที่เราคุยกัน นั่นคือเป้าหมายของทีมเรา และเราเชื่ออย่างนั้น" ปาร์เตย์ กล่าวผ่าน เว็บไซต์สโมสร

"มันเป็นเรื่องยาก และเรารู้ว่ามันยาก แต่ผมเชื่อในแผนทำงานของสโมสร ที่ทำงานอย่างหนักและเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง มันทำให้ผมรู้สึกต้องการสร้างความสำเร็จกับทีมแบบนี้"

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า การเสริมทีมด้วยนักเตะชั้นดี อย่าง วิลเลี่ยน และกาเบรี่ยล อีกทั้งการต่อสัญญาของ โอบาเมยอง ทำให้เขาตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น

"ทีมอาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว และยิ่งการเข้ามาของ วิลเลี่ยน และ กาเบรี่ยล มันทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นไปอีก มันเลยทำให้ผมตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และผมตื่นเต้นมากที่จะได้ลงเล่นกับพวกเขา"

"ที่สำคัญที่สุด การที่ทีมยังมี โอบาเมยอง อยู่ นั่นแสดงว่าพวกเขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จจริงๆ เพราะนักเตะแบบเขา(โอบา) ไม่ได้หากันได้ง่ายๆ เขาคือคนที่จะพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้"

ปาร์เตย์ ยังคาดหวังที่จะได้ลงเล่นในเกมที่ อาร์เซน่อล จะได้เจอกับ แมนซิตี้ ในนัดต่อไป หลังจากเริ่มกลับมาเตะเกมลีคอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้

"ผมชอบเล่นเกมใหญ่ๆนะ เพราะผมชอบความกดดัน บรรยากาศแบบนั้น ผมชอบสร้างความท้าทายให้ตัวเอง  มันเป็นนิสัยของผม "

"แต่ทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมที่จะตัดสินใจ เพราะเข้าใจว่ามันยังดูเร็วเกินไป   แต่ยังไงซะผมพยายามที่จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด แม้กระทั่งการเริ่มจากการนั่งอยู่ข้างสนามก่อนก็ตาม"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839