รักมั่น ! เผย ปืน ยังวางแผนดึง อูอาร์ เสริมทัพซีซั่นหน้า
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

รักมั่น ! เผย ปืน ยังวางแผนดึง อูอาร์ เสริมทัพซีซั่นหน้า

2261 26-10-2020 Share


สื่อในอิตาลี่รายงานว่า อาร์เซนอล ปารีสแซงต์แชร์กแมง และยูเวนตุส กำลังเดินเกมที่จะเซ็นสัญญากับ Houssem Aouar แนวรุกตัวทำเกมจากโอลิมปิค ลียง ในฤดูกาลหน้า

เดอะกันเนอร์ส ตกเป็นข่าวกับดาวเด่นทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงฤดูร้อนมา โดยทาง ลียง เองก็ยอมรับว่ามีการติดต่อเข้ามาจริง  แต่ไม่สามารถตกลงราคากันได้ และล้มเลิกการพูดคุยกันไปในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนั่นเอง

แต่แม้ว่า Aouar จะยังคงอยู่กับลียงต่อไป แต่การคาดกันว่าอนาคตของเขาน่าจะได้ย้ายออกไปจากฝรั่งเศสแน่นอน หากมีทีมที่สามารถจ่ายเงินให้ได้ตามราคาที่ตั้งเอาไว้ อีกทั้งช่วงเวลานี้ที่ อูอาร์ กำลังทำผลงานได้ดีทั้งกับสโมสรและทีมชาติ ทำให้ยากมากที่ ลียง จะรั้งเขาไว้

ตามรายงานของ Tuttosport เผยว่า มิเกล อาร์เตต้า พร้อมเบิกคลังอีกระลอกในหน้าร้อนข้างหน้า เพื่อที่จะดึง อูอาร์ มาช่วยเติมจินตนาการในแดนกลาง 

ด้วยสถานการณ์ในซีซั่นหน้า ที่เดอะกันเนอร์น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมขึ้นอีกครั้ง โดยเฉพาะตำแหน่งตัวทำเกม ที่ เมซุต โอซิล จะหมดสัญญากับทีม และ ดานี่ เซบายอส ก้จะต้องกลับไป รีลมาดริด ตามกำหนดยืมตัว 

นั่นหมายความว่าพวกเขาจะปลดภาระจ่ายเงินก้อนโต ทำให้มีความพร้อมด้านการเงินมากกว่าเดิม ที่จะจ่ายเงิน 40-45 ล้านปอนด์ ตามที่ลียงต้องการอีกด้วย

แต่ก็ไม่ง่ายนัก เมื่อทีมใหญ่ๆด้วยกันอย่าง ยูเวนตุส และ  ปารีสแซงต์แชร์กแมง ก็ตามล่าหาตัวเขาด้วยเช่นกัน อีกทั้งสองทีมนี้ก็มีฐานะทางการเงินที่มั่นคงอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ดูมีภาษีดีกว่านิดหน่อย เมื่อ อูอาร์ นั้น เคยให้สมัภาษณ์ว่าอยากมาเล่นในอังกฤษ อีกทั้งยังกล่าวชื่นชมสไตล์การเล่นของฟุตบอลพรีเมียร์ลีค ที่ดุดันและน่าตื่นตาตลอดเวลา และเขาอยากมาลองสัมผัสด้วยตัวเอง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839