ปืน สนเซ็นฟรี บัวเต็ง - อลาบา หลังหมดสัญญากับเสือใต้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปืน สนเซ็นฟรี บัวเต็ง - อลาบา หลังหมดสัญญากับเสือใต้

4074 13-11-2020 Share


บิลด์ สื่อดังในเยอรมัน รายงานข่าวอย่างจริงจังว่า สองแข้งหลักของทีมบาเยิร์นมิวนิค อย่าง เจอโรม บัวเต็ง และ ดาวิด อลาบา กำลังจะออกจากถิ่น อัลลิอันซ์อารีน่าในสิ้นซีซั่นนี้แล้ว หลังจากหมดสัญญาและจะไม่มีการต่อออกไปอีก

ก่อนหน้านี้ อลาบา เคยออกมากล่าวโจมตีต้นสังกัดว่า เขาไม่ได้รับการปฎิบัติอย่างที่สมควรเป็น ทั้งที่ตนเองก็ภักดีต่อสโมสรมาอย่างยาวนาน และพร้อมที่จะอำลา บาเยิร์น เช่นกัน หากไม่มีคนเห็นค่าในตัวเขา  ขณะที่ บัวเต็ง นั้น เริ่มหลุดจากตัวเลือกแรกของทีมเพราะอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และเพิ่งจะกลับมาได้ลงเล่นบ้างในช่วงต้นซีซั่นนี้เอง

ล่าสุดสื่อดังกล่าวก็ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า สโมสีในพรีเมียร์ลีคอย่าง เชลซี แมนยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล ต่างก็ให้ความสนใจในตัวสองนักเตะนี้เช่นกัน

อาร์เซน่อล กำลังจับตาดู บัวเต็ง อยู่อย่างใกล้ชิด เพราะพวกเขาต้องการกองหลังมากประสบการณ์มาประคองนักเตะรุ่นน้องในทีม ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยทาบทาม บัวเต็งมาแล้ว ในยุคของ เวนเกอร์ 

ขณะที่ อลาบา ดูจะเป็นที่สนใจด้วยเช่นกัน แต่ด้วยการที่มีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวเรียกร้องค่าเหมื่อยกับ บาร์เยิร์น สูงถึงหลักสองแสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ อาร์เซน่อล ไม่ต้องการที่จะเสียเงินมากมายขนาดนั้น

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839